Công an quận Hoàng Mai: Không xảy ra "bắt cóc trẻ em" trên địa bàn

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) bác bỏ thông tin trên mạng xã hội xôn xao về việc ‘bắt cóc trẻ em’ - nạn nhân là các em học sinh đi bộ từ trường về nhà trên địa bàn quận này.

Công an quận Hoàng Mai: Không xảy ra bắt cóc trẻ em trên địa bàn-1
Thông báo về vụ việc được chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông báo với nội dung "Hiện tại trên địa bàn đã có hiện tượng bắt cóc trẻ em. Đối tượng nhằm vào học sinh, nhất là học sinh tự đi bộ đi học. GV (giáo viên - PV) tăng cường ngay các biện pháp giáo dục các con kỹ năng phòng tránh, đề cao cảnh giác và phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh để quản lý các con. Trân trọng".

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã làm việc với lãnh đạo Trường tiểu học Tân Định, phường Tương Mai, đơn vị này xác nhận không phát đi thông tin liên quan đến việc bắt cóc trẻ em như lan truyền trên mạng xã hội. Phía phòng giáo dục cũng chưa có bất kỳ báo cáo, phản ánh nào từ các trường trên địa bàn.

Theo cơ quan công an, trên địa bàn quận Hoàng Mai vừa qua không xảy ra sự việc bắt cóc trẻ em, do đó, người dân, đặc biệt là các bậc phụ huynh không lan truyền các tin đồn thất thiệt.

Cơ quan công an sẽ làm rõ và xử lý nghiêm các hành vi cố tình vi phạm, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-an-quan-hoang-mai-khong-xay-ra-bat-coc-tre-em-tren-dia-ban-post1520492.tpo

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.