Công an thông tin vụ cô gái nhảy lầu vì bị ép làm việc trong quán karaoke

Một cô gái được cho là bị chủ quán karaoke ở Bình Dương ép làm việc dẫn đến phải nhảy lầu bỏ trốn, tuy nhiên công an đã bác bỏ thông tin này.

Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương chiều nay (6/3) đã có thông tin xác minh liên quan đến việc một cô gái được phát hiện rơi từ lầu 3 của quán karraoke xuống đất phải nhập viện cấp cứu.

Công an thông tin vụ cô gái nhảy lầu vì bị ép làm việc trong quán karaoke-1
Vị trí chị K được xác định rơi xuống đất - Ảnh: D.V

Nạn nhân trong vụ việc này là chị T.T.K (SN 2000, quê An Giang).

Trước đó, vào sáng ngày 5/3, một số người dân sống gần quán karaoke I.D (phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) phát hiện một cô gái bị rơi từ lầu 3 của quán xuống đất. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi xảy ra sự việc, một số thông tin cho rằng chị K bị chủ quán karaoke này “giam lỏng”, ép buộc phải tiếp khách cho quán dẫn đến việc phải nhảy lầu bỏ trốn.

Qua xác minh của Công an TP Dĩ An, trước đó chị K tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận sẽ trả cho người giới thiệu 6 triệu đồng nếu tìm được việc. Chị K sau đó được chở đến quán karaoke I.D để xin việc thì được quản lý nhận vào làm.

Do đã thỏa thuận sẽ trả tiền cho người giới thiệu nên chị K được quán karaoke này cho mượn 6 triệu đồng để đưa cho người giới thiệu.

Sau 2 ngày được nhận vào làm việc, chị K không muốn tiếp tục làm việc cũng như không muốn trả số tiền 6 triệu đồng đã mượn.

Đến khoảng 8h ngày 5/3, chị K bỏ trốn theo lối thoát hiểm trên lầu 3 nhưng không may bị trượt chân ngã xuống đất. Tại bệnh viện, chị K được xác định chấn thương cột sống.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/cong-an-thong-tin-vu-co-gai-nhay-lau-vi-bi-ep-lam-viec-trong-quan-karaoke-820797.html?fbclid=IwAR3YEi-1moIJMz8fH1z5d-PUaOcDKFQyQKUupacxkdCS0MlGgdIbCdMC_1I

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.