Công an vào cuộc vụ người đàn ông đi SH nhổ nước bọt vào mặt cô gái khi chưa kịp nhường đường

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh của cô gái trong clip trên.

Theo thông tin từ Công an phường Yên Hòa (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin phản ánh của cô gái trong clip bị người đàn ông đi SH nhổ nước bọt vào mặt. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh.

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh của cô gái trong clip trên.

Video người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt cô gái khi chưa kịp nhường đường.

"Hành vi tuy không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng gây bức xúc dư luận, hiện vụ việc đang được đơn vị làm rõ", vị đại diện Công an phường Yên Hòa thông tin.

Như đã đưa tin, ngày 30/9 trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động mất lịch sự của người đàn ông đi xe máy SH khi tham gia giao thông trong ngõ nhỏ khiến nhiều người bức xúc.

Công an vào cuộc vụ người đàn ông đi SH nhổ nước bọt vào mặt cô gái khi chưa kịp nhường đường-1

Theo nội dung trong đoạn clip cho thấy, trong lúc các phương tiện giao thông đang di chuyển trong con ngõ thuộc phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội), thì một người đàn ông chạy xe máy SH, không đội mũ bảo hiểm tỏ thái độ khó chịu, cau có.

Lúc này, một cô gái di chuyển theo chiều ngược lại chen vượt lên cạnh chiếc ô tô mà chưa kịp nhường đường cho người đàn ông trên.

Điều đáng nói, sau khi người đàn ông này lách qua ngang cô gái thì người này bất ngờ quay sang nhổ nước bọt vào mặt cô gái sau đó mới phóng xe vụt đi.

Trước hành động trên của người đàn ông, cô gái chỉ biết ngoái lại nhìn theo rồi đi tiếp.

Đoạn video sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo Nhịp Sống Việt


hành động mất lịch sự

hành động phản cảm

nhổ nước bọt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.