Công an vào cuộc vụ phát hiện bộ xương người trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc

Liên quan đến vụ người dân tại TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) bàng hoàng khi phát hiện 1 bộ xương người trong ngôi nhà hoang. Hiện tại, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ người dân tại TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) bàng hoàng khi phát hiện 1 bộ xương người trong ngôi nhà hoang. Hiện tại, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Sáng ngày 10/9 trao đổi với PV, đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, hiện đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ việc phát hiện một bộ xương người trong căn nhà hoang ở phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Cụ thể, ngày 9/9, người dân tới ngôi nhà hoang để đồ đạc thì hốt hoảng phát hiện một bộ xương người.



Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang vào cuộc vụ phát hiện bộ xương người trong ngôi nhà hoang (Ảnh: FB)

Đại tá Chí cho hay: "Ngay khi nhận được tin báo, chúng tôi đã xuống ngay hiện trường, vì chỉ còn bộ xương nên chúng tôi đang chờ kết quả pháp y để xác định giới tính của nạn nhân. Danh tính nạn nhân đang cũng đang được chúng tôi xác minh".

Theo nhân chứng cho biết, phòng khách của căn nhà nơi phát hiện ra bộ xương người được cho thuê để chứa hàng.

Tuy nhiên, nơi phát hiện bộ xương người lại là 1 căn phòng bên cạnh không có người ra vào bao giờ.

Cũng theo Đại tá Hà Văn Chí, hiện vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y để xác định nguyên nhân sự việc do đó sẽ thông tin đến báo chí sau.

Theo Thời đại


ngôi nhà hoang

bộ xương người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.