Công an vào cuộc xác minh clip nam thanh niên bị đánh đập, trùm đầu chôn sống gây phẫn nộ MXH

Clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bịt mắt, bị nhóm thanh niên đánh đập rồi đẩy xuống hố chôn sống gây xôn xao trên mạng xã hội. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an tỉnh Hà Tĩnh đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc clip nam thanh niên bị đánh đập, chôn sống gây xôn xao trên mạng xã hội, trưa 27/3 trao đổi với PV, Đại tá Lê Khắc Thuyết - Giám đốc Công an Hà Tĩnh cho hay, đơn vị đã nắm được tình hình, sau khi thấy clip đăng tải trên mạng xã hội.

Clip: Một phần diễn biến sự việc thanh niên bị nhóm 6 người lột đồ, đánh đập, đòi chôn sống

Công an vào cuộc xác minh clip nam thanh niên bị đánh đập, trùm đầu chôn sống gây phẫn nộ MXH-1

Hình ảnh nam thanh niên bị đánh đập chôn sống. Ảnh chụp màn hình.

"Hiện nay đơn vị đang cử lực lượng cảnh sát hình sự khẩn trương đi xác minh, làm rõ sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật", ông Thuyết nói.

Trước đó sáng cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nam thanh niên bị nhóm người trói tay, lột đồ rồi đánh đập và bắt quỳ ở một gốc cây.

Nhóm người này còn gọi điện cho người thân của nam thanh niên bị tra tấn, nhục mạ. Sau đó, họ đào hố sâu, dẫn nam thanh niên xuống hố và liên tục đánh đập, đẩy nam thanh niên nằm xuống hồ rồi lấy đất cát vùi lấp.

Clip xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự lo lắng, hoang mang bởi hành động man rợ của nhóm người nói trên. Một số thông tin cho biết rằng, vụ việc xảy ra tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-vao-cuoc-xac-minh-clip-nam-thanh-nien-bi-danh-dap-trum-dau-chon-song-gay-phan-no-mxh-161212703121451604.htm

đánh dập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.