Công an viên thừa nhận còng tay, đánh đập bé gái 12 tuổi thiểu năng trí tuệ

Nghi ngờ cháu N.T.C.G (12 tuổi) bị thiểu năng trí tuệ lấy trộm tiền của hàng xóm, ông Nguyễn Song Thao đã còng tay, dùng gậy đánh bé

Nghi ngờ cháu N.T.C.G (12 tuổi) bị thiểu năng trí tuệ lấy trộm tiền của hàng xóm, ông Nguyễn Song Thao, công an viên ở huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), đã còng tay, dùng gậy đánh khiến bé gái thiểu năng trí tuệ này phải nhập viện điều trị

Ngày 31-5, bà Dương Thị L. (mẹ cháu G., trú tại xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay sự việc xảy ra vào chiều ngày 27-5, lúc này bà đang làm ở ngoài đồng, cháu G. ở nhà một mình. 

"Nhà bà H. có mất 50.000 đồng nên báo cho anh Thao sự việc. Nghi ngờ cháu G. chính là người đã lấy trộm số tiền trên nên ông Thao đã gọi tôi về nhà rồi dùng còng số 8 còng tay cháu lại. Tôi và mọi người lúc này cũng chỉ nghĩ rằng ông Thao chỉ làm vậy để hù dọa cháu khai ra, không ai ngờ ông Thao lại đưa con tôi đi sang nhà khác rồi đánh đập cháu" - bà L. nói.

Công an viên thừa nhận còng tay, đánh đập bé gái 12 tuổi thiểu năng trí tuệ-1

Cháu G. đang được điều trị tại bệnh viện

Theo kết quả thăm khám, cháu G. bị tăng nước tiểu phản âm, hai bên vùng mông phù nề, bên phải cách bề mặt da khoảng 13 mm có lớp dịch, bên trái cách bề mặt da khoảng 8 mm có lớp dịch… Hiện, cháu G. vẫn đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh.

Ông Nguyễn Song Thao, công an viên xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, đã thừa nhận mình là người đã còng tay cháu N.T.C.G (12 tuổi) lại với lý do sợ cháu bỏ chạy và có dùng gậy để đánh cháu mấy cái. Ông Thao cũng tỏ ra hối hận sau khi sự việc xảy ra và cho hay đáng lẽ khi nhận được thông tin về việc bé G. nghi lấy trộm tiền hàng xóm thì phải báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý, tuy nhiên không hiểu vì sao ông lại không như làm vậy.

Công an viên thừa nhận còng tay, đánh đập bé gái 12 tuổi thiểu năng trí tuệ-2
Cháu G. đang được điều trị tại bệnh viện
Công an viên thừa nhận còng tay, đánh đập bé gái 12 tuổi thiểu năng trí tuệ-3
Ông Nguyễn Song Thao, người đã đánh cháu G. - Ảnh: Tăng Thành


"Giờ nghĩ lại tôi rất hối hận vì hành động dùng gậy đánh cháu G. vài cái khiến cháu phải nhập viện điều trị. Còn việc tôi dùng còng số 8 để còng tay cháu G. lại là vì sợ cháu chạy mất" - ông Thao phân trần.

Ông Lê Đình Đức, Trưởng Công an xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, cho biết sáng nay 31-5, Công an huyện đã về làm việc với ông Thao và những người liên quan đến vụ việc bé G. bị đánh phải nhập viện điều trị. Cũng theo ông Đức, trong bản tường trình, ông Thao cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Còn vấn đề xử lý ông Thao như thế nào thì phải chờ kết quả điều tra, xác minh của cơ quan chức năng.

Thượng tá Lê Xuân Thủy, Trưởng Công an huyện Kỳ Anh, cho biết sự việc đã được chính quyền địa phương báo cáo lên, và hiện tại Công an huyện đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

Theo Nld.com.vn


công an viên

bạo hành trẻ em

thiểu năng trí tuệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.