Công an xác minh thông tin người đàn ông bị tố "sờ đùi" cô gái tại chung cư Linh Đàm

Công an đang làm rõ thông tin một người đàn ông bị tố có hành vi "chạm vào đùi" một phụ nữ tại ghế chờ thang máy chung cư HH Linh Đàm.

Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đang làm rõ thông tin một người đàn ông bị tố có hành vi "chạm vào đùi" một phụ nữ tại ghế chờ thang máy chung cư HH Linh Đàm.

Trao đổi với PV chiều 25/4, một đại diện Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đang làm rõ phản ánh về việc một người đàn ông bị tố có hành vi sàm sỡ cô gái tại khu vực ghế chờ thang máy ở tòa nhà HH1C chung cư HH Linh Đàm.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, một người đàn ông mặc bị một cô gái mặc váy ngắn, áo trắng kéo lại, nhờ bảo vệ trợ giúp và cho rằng, đã bị người đàn ông có hành vi sờ đùi cô khi đang ngồi ở ghế chờ thang máy.

Ngay sau đó, bảo vệ đã tiến hành giữ người đàn ông này lại để làm rõ.

Trong đoạn clip do người dân tại chung cư quay lại cho thấy, bảo vệ của tòa nhà đã yêu cầu người đàn ông trên phải xin lỗi cô gái trước mặt các cư dân và nêu rõ đây là bài học đối với người này.

Công an xác minh thông tin người đàn ông bị tố sờ đùi cô gái tại chung cư Linh Đàm-1
Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, cô gái đã kể lại sự việc thời điểm xảy ra sự việc chỉ có người đàn ông này ngồi cạnh và có hành vi "chạm vào đùi" mình.

Cô gái cho rằng, sau khi người đàn ông này có hành vi "chạm vào đùi", cô đã đứng dậy, nhìn người đàn ông này rất lâu nhưng anh ta không có thái độ xin lỗi. 

Đồng thời, khi cô gái gọi điện cho chồng đến thì anh này lại nhanh chóng ra bấm thang để định đi lên.

"Em phải túm anh lại và gọi bác bảo vệ ra can thiệp thì anh mới quay ra nói chuyện với em", cô gái nói trong đoạn clip.

Người đàn ông trên trong đoạn clip của người dân quay lại mong thông cảm và cho hay "nếu chẳng may có hành vi chạm vào đùi em thì anh xin lỗi". Tuy nhiên, cô gái này và chồng đứng bên cạnh đã không chấp nhận thông cảm và lời xin lỗi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cán bộ công an phường đã có mặt và đưa người đàn ông này về trụ sở công an phường để làm rõ sự việc.

Theo Trí thức trẻ


sàm sỡ

thang máy chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.