CSGT ngăn cô gái định nhảy sông Sài Gòn sáng mùng 4 Tết

Trong lúc đi tuần tra trên cầu Bình Phước 1, quận 12 (TP.HCM), các chiến sĩ Đội CSGT Bình Triệu đã ngăn cản kịp thời cô gái có ý định nhảy sông Sài Gòn.

CSGT ngăn cô gái định nhảy sông Sài Gòn sáng mùng 4 Tết-1
CSGT kịp giữ tay cô gái có ý định nhảy cầu. Ảnh: M.V.

2h14 ngày 25/1 (mùng 4 Tết), tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT Bình Triệu (Phòng PC08) trong lúc tuần tra qua cầu Bình Phước 1 (quận 12), phát hiện cô gái có ý định nhảy sông Sài Gòn.

CSGT đã kịp lao đến giữ cô gái lại và động viên, thuyết phục từ bỏ ý định tự tử. Cảnh sát sau đó đã đưa cô gái về trụ sở Công an phường An Phú Đông, quận 12.

Tại đây, cô gái được xác định tên T.T.H. (27 tuổi, quê Tiền Giang). H. cho biết do buồn chuyện gia đình nên có ý định nhảy sông Sài Gòn.

Trước đó, ngày 21/12/2022, đại úy Thái Hoàng Thành, cán bộ Đội CSGT Bình Triệu trong lúc tuần tra cũng ngăn kịp thời một cô gái có ý định nhảy cầu Bình Phước 1.

CSGT ngăn cô gái định nhảy sông Sài Gòn sáng mùng 4 Tết-2
Vụ việc xảy ra tại cầu Bình Phước 1, quận 12. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/csgt-ngan-co-gai-dinh-nhay-song-sai-gon-sang-mung-4-tet-post1396386.html

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.