Cự cãi với tài xế vì con trai nôn trên xe, 2 người đàn ông bị nhóm côn đồ bao vây truy sát

Chiều 3/6, trên đường di chuyển từ Trà Cổ (tỉnh Quảng Ninh) về Ân Thi (tỉnh Hưng Yên), anh Trần Huy Yên và Bùi Văn Công bị một nhóm gần 10 người bao vây, truy sát.

Chiều 3/6, trên đường di chuyển từ Trà Cổ (tỉnh Quảng Ninh) về Ân Thi (tỉnh Hưng Yên), anh Trần Huy Yên và Bùi Văn Công bị một nhóm gần 10 người bao vây, truy sát.

Theo phản ánh của anh Trần Huy Yên (SN 1981, quê xã Tân Phúc, huyện Ân Thi), ngày 1/6, anh và gia đình (trong đó có cả vợ và con) thuê nhà xe Trường Minh (có trụ sở tại xã Sơn Trúc, huyện Ân Thi) đi du lịch cùng bạn bè tại tỉnh Quảng Ninh.

Đến trưa ngày 3/6, cả nhóm bắt đầu di chuyển về điểm cuối tại cổng trụ sở UBND xã Tân Phúc. Thời điểm di chuyển trên xe (tổng cộng có 30 người và một lái xe).

"Đến đoạn khu Ba Chẽ (huyện Trà Cổ, tỉnh Quảng Ninh) con tôi đang uống sữa thì bị nôn ra xe, lái xe tên là Trường nói nôn ra xe thì phải dọn, sau đó lái xe tiếp tục to tiếng nên hai bên xảy ra cãi nhau", anh Yên trình bày.

Hưng Yên: Cự cãi với tài xế vì con trai nôn trên xe, 2 người đàn ông bị nhóm côn đồ bao vây truy sát - Ảnh 1.

Anh Công bị thương và khâu phần đầu đang nằm tại BV Đa khoa Phố Nối

Sau khi cãi cự trên xe, lái xe dọa đánh anh Yên tại khu vực Ba Chẽ, Quảng Ninh và có gọi điện về để hẹn người dằn mặt.

"Khi về đến cổng UBND xã Tân Phúc, lái xe gọi thêm người đến đánh tôi, có hơn 10 người đi taxi chờ sẵn phía dưới", anh Yên kể.

Thấy sự việc bất ổn, anh Yên cùng vợ con "cố thủ" trên xe và gọi người ứng cứu, tuy nhiên chưa kịp gọi điện nhóm người trên đã lên xe đánh anh Yên.

Hưng Yên: Cự cãi với tài xế vì con trai nôn trên xe, 2 người đàn ông bị nhóm côn đồ bao vây truy sát - Ảnh 2.

Nạn nhân bị nhiều vết thương trên đầu

Anh T, người chứng kiến sự việc cho biết: "Nhóm người dùng gạch đá và chân tay đánh khiến anh Yên nằm gục trên xe".

Thấy vậy anh Bùi Văn Công (SN 1985, bạn anh Yên, sinh sống tại xã Đào Dương, huyện Ân Thi) lao vào can ngăn thì bị nhóm người rút dao phóng lợn, tuýp trên xe taxi truy sát. Anh Công bị chém vào đầu, tay và chân… Ngay sau khi thực hiện xong hành vi côn đồ, nhóm người bỏ đi.

Ngay sau đó anh Bùi Văn Công được đưa đi băng bó và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Phố Nối (huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên). 15 phút sau, anh Trần Huy Yên cũng được đưa lên bệnh viện.

Tại bệnh viện, anh Công và anh Yên nằm bất tỉnh do mất nhiều máu, cả hai được bác sĩ khâu phần đầu, tai… phần tay anh Công bị đứt và đang được chữa trị.

 
Hưng Yên: Cự cãi với tài xế vì con trai nôn trên xe, 2 người đàn ông bị nhóm côn đồ bao vây truy sát - Ảnh 3.

Ngoài bị thương ở đầu, nạn nhân còn bị thương ở hai chân

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một lãnh đạo công an xã Tân Phúc, huyện Ân Thi cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã và dân phòng đã có mặt để can thiệp.

Tuy nhiên, sự việc không những căng thẳng thêm mà chính bản thân vị công an xã cũng bị nhóm người thuộc phía nhà xe cầm gậy hành hung.

"Phía nhà xe gọi thêm một số người đến, lúc đấy tôi nhảy vào ôm nạn nhân nhưng vẫn bị một số thanh niên cầm gậy đánh", vị công an xã cho hay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


côn đồ

truy sát

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.