Cuộc gặp định mệnh biến kiều nữ Sài Gòn trở thành bà "trùm" ma túy, đối diện án tử hình

Sau đêm định mệnh gặp gỡ Văn Kính Dương, Ngọc "miu" nhanh chóng rơi vào vòng tay rồi trở thành trợ thủ đắc lực giúp sức cho ông trùm buôn ma túy này.

Sau đêm định mệnh gặp gỡ Văn Kính Dương, Ngọc "miu" nhanh chóng rơi vào vòng tay rồi trở thành trợ thủ đắc lực giúp sức cho ông trùm buôn ma túy này.

Cuộc gặp định mệnh biến kiều nữ Sài Gòn trở thành bà trùm ma túy, đối diện án tử hình-1

Văn Kính Dương và người đẹp Ngọc "miu".

Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc "Miu", 24 tuổi, quê gốc ở Hải Phòng) vốn là tiểu thư đài các khi sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện, nhà trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP HCM).

Vết trượt dài của kiều nữ thị thành

Ngay từ những năm vừa bước chân vào trường phổ thông trung học, Anh Ngọc đã được nhiều bạn bè cùng trang lứa tôn là hoa khôi trong lớp, sôi nổi tham gia các hoạt động. Năm học lớp 11, Anh Ngọc được đề cử tham dự cuộc thi nữ sinh thanh lịch và cô đã đạt giải nhất.

Vẻ đẹp của cô nữ sinh nhanh chóng lan xa, khiến nhiều thiếu gia quyền quý bị đốn tim, ngày ngày theo đuổi tán tỉnh. Biết chuyện, cha mẹ Anh Ngọc lo lắng, khuyên nhủ con tập trung học hành, thường xuyên đưa đón trong tất cả những buổi đến trường.

Tuy nhiên, Ngọc vẫn không thoát khỏi cảnh bị các chàng trai săn đuổi, tán tỉnh dẫn đến việc học hành sa sút. Ngọc sớm rơi vào một cuộc hôn nhân với một thiếu gia nhưng cuộc tình duyên bồng bột này nhanh chóng tan vỡ chỉ vỏn vẹn 1 năm sau đó.

Sau cuộc đổ vỡ, Ngọc lại càng trở nên nóng bỏng với gương mặt khả ái của một hotgirl khiến nhiều người si mê. Ý thức được sắc đẹp của mình, cô thường xuyên giao du với giới thượng lưu, lui tới các sự kiện với mong muốn gia nhập vào giới showbiz.

Cuộc gặp định mệnh biến kiều nữ Sài Gòn trở thành bà trùm ma túy, đối diện án tử hình-2

Ngọc "miu" trong một lần tham gia làm bạn diễn cho một ca sĩ nổi tiếng.

Kiều nữ này có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người có tiền giàu có, có địa vị trong xã hội và được giới thiệu cho những người có tiếng trong giới giải trí. Nhận thấy Anh Ngọc có ngoại hình thu hút lại ăn nói có duyên, họ gật đầu đồng ý giúp đỡ.

Ngọc "miu" được đưa đi học vũ đạo, sau đó được cho diễn phụ cho một số ca sĩ nhỏ. Sau đó, cô còn có cơ hội làm bạn diễn cho các MV ca nhạc của Cao Thái Sơn, Đan Trường. Với những tiếng tăm vào tạo dựng thêm, người đẹp này  càng thường xuyên lui tới những trung tâm thương mại cao cấp để mua những món đồ hàng hiệu và có mặt ở những tụ điểm ăn chơi cao cấp.

Thế rồi cũng chính những cuộc giao du thâu đêm cũng cuốn cô gái vào vòng xoáy phạm tội.  Trong một lần đến những điểm ăn chơi cao cấp, Ngọc gặp Văn Kính Dương (36 tuổi, trùm sản xuất ma túy) và ngay lập tức khiến ông trùm này thổn thức. 

Trước vẻ hào hoa lãng tử và chi tiền như nước của Văn Kính Dương, kiều nữ hoa mắt, nhanh chóng ngã vào vòng tay của ông trùm. Cả hai chung sống như vợ chồng và có một người con chung.

Con đường trở thành bà "trùm"

Sống trong nhung lụa một thời gian, Ngọc mới nhận ra người tình là trùm sản xuất ma tuý. Lúc này, cô đã lún sâu vào con đường tội lỗi không thể rút ra được khi tham gia giúp người tình giao dịch những mẻ chất cấm khủng. 

Hơn nữa, cô nàng đã quen cảnh vung vãi tiền bạc trong giàu sang nên càng không thể nào quay đầu. Người đẹp này chính thức chấp nhận trở thành cánh tay đắc lực giúp sức cho ông trùm ma túy.

Cuối năm 2015, Ngọc được ông trùm thuê chung cư cao cấp ở quận 7 sống cùng với Lưu Hương Giang (30 tuổi, đàn em của Văn Kính Dương). Trong khoảng thời gian này, Giang nhận thuốc lắc từ ông "trùm" mang giao cho các đại lý thứ cấp. Mỗi khi nữ quái này cần hàng chỉ cần gọi báo, Dương sẽ chỉ đạo Ngọc mang hàng về.

Đầu năm 2017, Lưu Hương Giang qua mặt ông trùm, bán thuốc lắc cao hơn gấp 2-3 lần để thu lợi. Phát hiện chuyện này, ông "trùm" Văn Kính Dương đuổi nữ quái này về Hà Nội phát triển thị trường ở phía Bắc.

Cuộc gặp định mệnh biến kiều nữ Sài Gòn trở thành bà trùm ma túy, đối diện án tử hình-3

Ngọc "miu" thời điểm bị công an bắt giữ.

Ngọc được người tình thuê cho một căn hộ cao cấp ở Parkson Hùng Vương (phường 12, quận 5). Thời gian này, Nguyễn Thu Huyền (30 tuổi, đàn em Văn Kính Dương) thường xuyên đến đây để cất giấu hàng nghìn viên ma túy sẵn sàng cho việc giao dịch cho khách. Ngọc tham gia giúp ông trùm điều phối nguồn hàng để giao cho các đại lý thông qua cá đàn em thân tín.

Khi Dương cùng đường dây bị tóm gọn, công an xác định rõ vai trò của Ngọc, đúng nghĩa là 1 bà trùm trong đường dây này. Ngọc là người cuối cùng bị bắt vào giữa tháng 4/2017. Kiểm tra chỗ ở của người đẹp, cơ quan chức năng phát hiện 15.000 viên thuốc lắc được cất giấu trong những túi cà phê.

Đường dây mà Ngọc tham gia là vụ án sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy với tính chất đặc biệt nghiêm trọng, số lượng ma túy thu giữ trong chuyên án này được Bộ Công an đánh giá là lớn nhất nước. Theo kết luận của nhà chức trách, đường dây ma túy này đã sản xuất 120kg ma túy đá, tiêu thụ thành công 18kg thuốc lắc.

Mới đây, Viện KSND TP HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Văn Kính Dương (38 tuổi, ngụ TP Hà Nội), Vũ Hoàng Anh Ngọc (24 tuổi) cùng 8 đồng phạm khác về tội "Sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy". Cả ông trùm Văn Kính Dương, người đẹp Ngọc "Miu" và các bị can khác đều đối diện với mức án tử hình.

Đầu tháng 4/2017, Văn Kính Dương bị bắt khi vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng lúc, hơn 200 cảnh sát đồng loạt khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của Dương và 15 đồng phạm tại TP HCM và các tỉnh thành. 15 người liên quan bị bắt.

Cảnh sát thu giữ hàng trăm kg ma túy sơ chế, 500.000 viên thuốc lắc (ước tính trị giá 200 tỷ), nhiều máy móc, thiết bị. Tổng tài sản bị kê biên lên đến 60 tỷ đồng, bao gồm: 7 ôtô, bất động sản ở Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội…

 

Theo Trí Thức Trẻ


trùm ma túy

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.