Cuộc gọi bí ẩn của nghi can "giết người đổ bê tông" ngầm báo cái chết thảm của người đàn ông tên Linh

Theo em gái nạn nhân, hơn 2 tuần trước người em dâu của ông Linh bất ngờ nhận được tin nhắn qua điện thoại của nghi can Phạm Thị Thiên Hà nói rằng ông đã đi sai đường

Theo em gái nạn nhân, hơn 2 tuần trước người em dâu của ông Linh bất ngờ nhận được tin nhắn qua điện thoại của nghi can Phạm Thị Thiên Hà nói rằng ông đã đi sai đường, không tuân thủ các quy định tu luyện của môn phái. Đến ngày 18/5, người nhà bất ngờ nhận được thông báo thông báo về việc nạn nhân bị sát hại, giấu xác vào bê tông.

>> Hai thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa

Liên quan đến vụ án 2 thi thể người được phát hiện giấu trong bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, lấy lời khai 4 nghi can gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi) và một phụ nữ tên Huyền.

Cuộc gọi bí ẩn của nghi can giết người đổ bê tông ngầm báo cái chết thảm của người đàn ông tên Linh-1
Nghi can Thiên Hà (phải) được cho là chủ mưu vụ án mạng.

Đến thời điểm này, cơ quan công an đã xác định được danh tính và thân nhân của 2 nạn nhân Trần Đức Linh (SN 1969, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (SN 1992, quê Nam Định, tạm trú TP.HCM).

Trong sáng 21/5, người thân của nạn nhân Linh cũng đã làm thủ tục nhận thi thể để mai táng. 

Hiện, xác nạn nhân Thành vẫn còn được lực lượng chức năng giữ lại.

Cuộc gọi bí ẩn của nghi can giết người đổ bê tông ngầm báo cái chết thảm của người đàn ông tên Linh-2
Hiện trường vụ việc bốc mùi hôi thối khủng khiếp.

Có mặt tại nơi bảo quản thi thể ông Trần Đức Linh, chị Trần Thị Nga (45 tuổi, em gái nạn nhân) cho biết, ông là người con thứ 6 trong gia đình có 10 anh em.

Sau khi đi xuất khẩu lao động suốt 15 năm, ông Linh kinh doanh buôn bán quần áo và đất đai nhưng bị thua lỗ.

Cuộc gọi bí ẩn của nghi can giết người đổ bê tông ngầm báo cái chết thảm của người đàn ông tên Linh-3
Chiếc thùng phuy nơi giấu thi thể nạn nhân đầu tiên.

Lúc này, ông bị bệnh ngứa khắp người nên tìm đến một giáo phái lạ được cho là có khả năng chữa bệnh để theo học. Sau một thời gian tu luyện, ông Linh truyền thụ cho người thân và một số người ở địa phương.

Rất nhiều người từ thành phố Vinh và huyện Quỳ Hợp đến nhà cùng tu luyện giáo phái. Để tu học giáo phái này, ông Linh dặn mọi người không được sát sinh, không đố kỵ với người khác.

Cuộc gọi bí ẩn của nghi can giết người đổ bê tông ngầm báo cái chết thảm của người đàn ông tên Linh-4
Phía sau hiện trường đầy rác.

Đến năm 2015, ông Linh ly dị vợ. 2 năm sau, nghi can Phạm Thị Thiên Hà xuất hiện ở Nghệ An để cùng ông Linh truyền dạy môn phái lạ cho người dân ở huyện. Tuy nhiên người này bị chính quyền địa phương phát hiện và đuổi đi. 

Sau đó, ông Linh bán nhà để vào miền Nam làm ăn và chưa về thăm nhà lần nào.

Đến tháng 2/2018, gia đình mất liên lạc với ông Linh. 

Mãi đến ngày 5/5 vừa qua, người em dâu của ông Linh bất ngờ nhận được tin nhắn qua điện thoại của nghi can Phạm Thị Thiên Hà nói rằng ông Linh đã đi sai đường, không tuân thủ các quy định tu luyện của môn phái.

Cuộc gọi bí ẩn của nghi can giết người đổ bê tông ngầm báo cái chết thảm của người đàn ông tên Linh-5
Hiện xác nạn nhân Thành vẫn chưa được bàn giao cho gia đình.

Người nhà sau đó đã cố liên lạc lại với nghi can Hà và ông Linh nhưng không được. Đến ngày 18/5, cả nhà bất ngờ nhận được thông báo của Công an tỉnh Bình Dương thông báo về việc ông Trần Đức Linh bị sát hại, giấu xác vào bê tông và yêu cầu người nhà vào nhận dạng.

"Người phụ nữ tên Hà từng bắt anh trai tôi phải tu luyện theo quy định của cô ấy, anh tôi đã nhiều lần phản đối và không nghe theo sự sắp đặt của bà này. Tôi nghi anh bị sát hại vì chống đối chứ không phải nhảy lầu" - chị Nga nhận định.

Trở lại vụ án, báo cáo của Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Bình Dương về kết quả khám nghiệm tử thi vụ án 2 thi thể người bị giấu xác trong bê tông đặt trong căn nhà số 90 ở tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng cho thấy lời khai của nghi can có nhiều mâu thuẫn.

Tại cơ quan điều tra, 2 nghi can Hà và Thảo đều khai nạn nhân Linh tử vong do nhảy lầu tự tử tại Vũng Tàu vì "quỷ nhập hồn".

Cuộc gọi bí ẩn của nghi can giết người đổ bê tông ngầm báo cái chết thảm của người đàn ông tên Linh-6
Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi Linh lại có dấu hiệu bị bầm, tụ máu, lớp da vùng ngực cũng bị tụ máu. Đây là những vết thương nhiều khả năng do bị tấn công, sát hại.

Với nạn nhân Trần Trí Thành, khám nghiệm tử thi trùng khớp với lời khai bị các nghi can Hà và Thảo sát hại bằng bình ắc quy và siết cổ.

Hiện công an đang gấp rút điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo Tổ Quốc


thi thể bị đổ bê tông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.