Cứu em trai 2 tuổi, hai chị em cùng chết đuối: Người cha đau đớn kể phút nhìn thấy con

Anh Cấn Văn C., bố hai bé bị chết đuối kể lại nỗi đau khi tìm thấy chiếc áo phao nổi lên mặt nước rồi vớt được xác hai cháu lên.

Anh Cấn Văn C., bố hai bé bị chết đuối kể lại nỗi đau khi tìm thấy chiếc áo phao nổi lên mặt nước rồi vớt được xác hai cháu lên.

Liên quan việc hai chị em chết đuối thương tâm ở Hà Nội, chia sẻ với PV, anh Cấn Văn C. (SN 1992, bố của hai cháu nhỏ, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) dường như vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh và quá bất ngờ.

"Hôm xảy ra sự việc, tôi được nghỉ làm nên ở nhà trông cháu bé gái út gần chín tháng tuổi. Nhân lúc tôi bận không để ý, hai cháu đã trốn ra ao làng bơi. Khi đó khoảng 4h-4h30 chiều, không thấy cháu nên mọi người trong gia đình đi tìm. Đến khu vực ao đình, tôi phát hện một chiếc áo phao nổi trên mặt nước. Mọi người xuống tìm kiếm thì phát hiện xác hai cháu", anh Cấn Văn C. đau xót kể lại.

Nơi xảy ra sự việc thương tâm khiến hai cháu nhỏ bị đuối nước.

Ông Cấn Văn T., người thân của anh C. chia sẻ: "Tại khu vực ao đình, nơi hai cháu Cấn Thị D. (4 tuổi) và bé trai Cấn Văn T. (2 tuổi) bị chết đuối thường ngày có rất nhiều người ra bơi. Ao đã có từ lâu, nơi sâu nhất khoảng hai mét.

Vào hôm xảy ra sự việc, vẫn có người bơi ở cạnh đó, tuy nhiên không ai biết về hai sự việc. Khi được vớt lên, cả hai đều không mặc áo phao".

Được biết, sau khi hai cháu bị chết đuối, người trong làng không ai dám xuống ao bơi nữa.

Trước đó, như VTC News đã thông tin, vào khoảng 17h ngày 22/6, bé gái Cấn Thị D. (4 tuổi) và bé trai Cấn Văn T. (2 tuổi) được phát hiện bị chết đuối trong lúc tắm tại ao làng đối điện đình Tiên Trượng (Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội).

Dù không biết nguyên nhân chính xác nhưng nhiều người cho rằng, có thể do chiếc áo phao quá rộng tuột khỏi người của bé trai. Cô chị gái mới 4 tuổi đã bơi ra cứu em nhưng không được và cả hai chị em cùng thiệt mạng.

Theo VTC News


tử vong

chết đuối

đuối nước


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.