Đã có kết luận vụ đĩa trứng xào cà chua giá 500 nghìn đồng

Nhà hàng Hưng Phát, nơi gây bức xúc dư luận khi "chặt chém" món trứng xào cà chua giá 500 nghìn đồng, bị xử phạt 27,5 triệu đồng vì hàng loạt sai phạm.

Nhà hàng Hưng Phát, nơi gây bức xúc dư luận khi "chặt chém" món trứng xào cà chua giá 500 nghìn đồng, bị xử phạt 27,5 triệu đồng vì hàng loạt sai phạm.

Đã có kết luận vụ đĩa trứng xào cà chua giá 500 nghìn đồng-1

Hóa đơn gây bức xúc của nhà hàng Hưng Phát với các món siêu đắt đỏ

Ngày 26/2, ông Nguyễn Sĩ Khánh, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, chủ nhà hàng Hưng Phát (số 86/5 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang).

Theo đó, nhà hàng Hưng Phát bị phạt số tiền 27,5 triệu đồng vì không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Trước đó, ngày 8/2, một hóa đơn tính tiền được cho là của nhà hàng Hưng Phát phát tán lên mạng xã hội, có trị giá 9,2 triệu đồng. Theo thông tin in trên hóa đơn, hóa đơn này được xuất vào ngày 7/2 (mùng 3 Tết), lúc 19h42.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý là trên hóa đơn có một số món ăn giá cả siêu đắt đỏ. Cụ thể, một dĩa trứng xào cà chua có giá 500 nghìn đồng, đậu bắp luộc 300 nghìn đồng, đậu hà lan xào tỏi 300 nghìn đồng, cơm trắng có giá đến 200 nghìn đồng/phần…

Cơ quan chức năng sau đó đến nhà hàng làm việc nhưng không gặp được chủ nhà hàng. Nhà hàng cũng tháo biển hiệu, ngừng hoạt động gây khó khăn cho các cơ quan chức năng.

Theo Tri Thức Trẻ


chặt chém


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.