Đã có thông tin về nữ tài xế lùi xe Camry tông tử vong người phụ nữ đi xe máy ở Hà Nội

Lãnh đạo phòng Kiểm định xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị đã tiến hành kiểm tra biển số trên hệ thống dữ liệu.

Lãnh đạo phòng Kiểm định xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị đã tiến hành kiểm tra biển số trên hệ thống dữ liệu. Hiện đã có thông tin về nữ tài xế.

Liên quan đến vụ việc nữ tài xế lùi ô tô tông tử vong người phụ nữ đi xe máy, chiều 10/5, công an quận Thanh Xuân cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ tai nạn đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội giải quyết theo thẩm quyền.

Danh tính nạn nhân tử vong là bà Trần Thị Đ. (SN 1953, ở Khương Hạ, Khương Đình, quận Thanh Xuân).

Đã có thông tin về nữ tài xế lùi xe Camry tông tử vong người phụ nữ đi xe máy ở Hà Nội-1
Hiện trường vụ việc.

Trong khi đó, ông Trần Anh Quân - Quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị đã tiến hành kiểm tra biển số trên hệ thống dữ liệu.

Theo thông tin phương tiện biển đăng ký xe ô tô 29A - 075.057, chủ phương tiện là bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, (SN 1968 có địa chỉ tại Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Loại phương tiện ô tô con nhãn hiệu Toyota số loại Camry 20EACV41JEPNKR, 5 chỗ, số khung ACV415042704, nơi sản xuất Đài Loan.

Đã có thông tin về nữ tài xế lùi xe Camry tông tử vong người phụ nữ đi xe máy ở Hà Nội-2
Vụ tai nạn làm một người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 6h20 cùng ngày một người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô hiệu Camry trong ngõ 250 phố Khương Trung, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Trong lúc lùi xe đã xảy ra va chạm với chiếc xe máy do một người phụ nữ khác điều khiển. Cú va chạm khiến người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm, bị thương nặng phần đầu và tử vong ngay sau đó.

Vụ việc khiến rất đông người dân tập trung theo dõi, thương xót cho nạn nhân không may gặp nạn.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn giao thông

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.