Đà Nẵng: Sẽ làm rõ vụ việc học sinh lớp 7 bị hành hung tập thể

Cô Hà Thị Ngọc Hoa – Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng (Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) xác nhận một học sinh lớp 7 đã bị hành hung ở bên ngoài nhà trường vào ngày 25/9. Sự việc đã được gia đình báo với cơ quan công an.

Sáng 30/9, đại diện Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng đã đến nhà của nữ sinh lớp 7/5 để tìm hiểu sự việc. Cô Hà Thị Ngọc Hoa cho biết, vì đang trong giờ học online nên thông tin nhà trường nắm bắt chưa cụ thể.

Theo lời kể của học sinh bị hành hung thì nhóm bạn kia đều học ở trường khác. Các em có học chung cùng nhau ở bậc Tiểu học. Trong khi trò chuyện, các em hay xưng “tau, mi” theo thói quen nhưng có bạn cho rằng như thế là hỗn và có nhắn tin hẹn nhau để “nói chuyện”.

Sau đó, các học sinh này hẹn gặp nhau ở gần chân núi Sơn Trà và em học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng đã bị nhóm bạn hành hung.

Đà Nẵng: Sẽ làm rõ vụ việc học sinh lớp 7 bị hành hung tập thể-1Ảnh chụp màn hình nữ sinh lớp 7 bị hành hung.

Theo cô Hoa cung cấp, em học sinh lớp 7 bị hành hung đã không báo với gia đình và giáo viên chủ nhiệm khi được nhóm bạn hẹn gặp.

Gia đình em học sinh này cho biết thêm, đã báo cáo sự việc với chính quyền. Hiện Công an phường Thọ Quang, quận Sơn Trà đã thụ lý vụ việc.

Ông Võ Trung Minh – Trưởng phòng GD&ĐT quận Sơn Trà cho biết: “Phòng Giáo dục sẽ nắm thông tin và có báo cáo với Sở GD&ĐT khi có thông tin kết luận từ cơ quan công an. Công tác tuyên truyền giáo dục, phối hợp phụ huynh và địa phương quản lý học sinh bên ngoài nhà trường đã được quan tâm lưu ý và nhắc nhờ các trường tăng cường hơn nữa”.

Hiện nay, HS TP Đà Nẵng đang học trực tuyến và chưa đến trường trở lại do đang thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

 

Theo Giáo dục & đào tạo

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/phap-luat/da-nang-se-lam-ro-vu-viec-hoc-sinh-lop-7-bi-hanh-hung-tap-the-O3nTECHnR.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.