Đã tìm được kẻ tra tấn tàn bạo con 5 tuổi mỗi khi gây sự với vợ cũ

Chị Nguyễn Thị V. cho biết, không phải lần đầu, mỗi khi chồng cũ say bia rượu là cậu con trai 5 tuổi của chị lại bị đánh.

Chị Nguyễn Thị V. cho biết, không phải lần đầu, mỗi khi chồng cũ say bia rượu là cậu con trai 5 tuổi của chị lại bị đánh.
 


Clip: Cãi nhau với vợ cũ, chồng lôi con trai 5 tuổi ra tát đôm đốp (Nguồn: Fb Vân Cherry)

Liên quan đến việc người đàn ông cãi nhau với vợ cũ, lôi con trai 5 tuổi ra tát đôm đốp, chiều 20/3, trả lời PV, chị Nguyễn Thị V. (26 tuổi, trú tại xã Tam Quan, Tam Đảo, Vĩnh Phúc), mẹ của cháu bé cho hay, do chồng cũ muốn chị nối lại tình cảm nhưng chị không đồng ý nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Chị V. cho hay, chị kết hôn với anh Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại xã Hồ Sơn, Tam Đảo) vào năm 2010. Đến năm 2017, hai người ly hôn do chồng chị thường xuyên bia rượu và quyền nuôi con thuộc về người chồng.

Chị V. đi tiếp bước nữa nhưng cuộc hôn nhân mới được không bao lâu thì đổ vỡ.

Sau khi cuộc hôn nhân thứ hai đổ vỡ, chị V. quay về sống chung theo lời yêu cầu của người chồng đầu. Tuy nhiên, mối quan hệ vợ chồng lại rạn vỡ.

Đã tìm được kẻ tra tấn tàn bạo con 5 tuổi mỗi khi gây sự với vợ cũ-1
 Người bố đánh con trai rồi lớn tiếng chửi bới vợ cũ.

"Khi tôi quay về, anh ta lại đánh tôi vì ghen tuông và vẫn thường xuyên đi uống bia rượu, còn cho cả thằng bé đi cùng nên tôi quyết định quay về trên này để sống một mình", chị V. chia sẻ.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa chấm dứt ở đó, mỗi khi uống rượu say, Công lại chở con trai lên gây sự với chị V. Thậm chí, Công còn lôi đứa con trai ra để trút giận.

"Mọi lần anh ta đánh con thì tôi vội lao vào để can ngăn. Tuy nhiên vào chiều hôm qua (19/3), tôi quyết định không can mà lấy điện thoại ra để quay clip, tung lên mạng xã hội", chị V. tâm sự.

Khi được hỏi về việc liệu cháu bé có thường xuyên bị bố đánh khi ở nhà hay không, chị V. cho hay, chị không ở cùng nên không rõ nên rất lo lắng và có ý định nhờ đến luật pháp để giành quyền nuôi con.

Trước đó như đã đưa tin, ngày 19/3, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh người bố bạo hành cậu con trai nhỏ tuổi, khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó, clip dài khoảng 28 giây, ghi lại nội dung cuộc cãi vã giữa người đàn ông và vợ cũ. 

Trong lúc cãi vã, người đàn ông vung tay tát liên tiếp 2 cái vào cậu con trai đứng bên cạnh rồi lớn tiếng thách thức: "Đây này". Cái tát của người đàn ông khiến cháu bé khóc thét rồi lấy tay ôm mặt.

Thấy vậy, người phụ nữ to tiếng thách thức lại. Người đàn ông bế đứa bé lên và nói "Bố xin lỗi" rồi chỉ tay về phía người mẹ tiếp tục quát.

Sáng 20/3, trả lời PV, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, chính quyền địa phương đã xác định được người bố tát con trai đôm đốp khi cãi nhau với vợ cũ trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, người đàn ông trong clip được xác định là Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại thôn Tân Long, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

"Công đã lập gia đình và có một cậu con trai. Cách đây khoảng 2-3 năm, vợ chồng Công bỏ nhau, đứa trẻ được giao cho Công chăm sóc, nuôi nấng", ông Minh cho hay.

Theo VTC News


bạo hành trẻ em


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.