Đã tìm thấy cô gái 17 tuổi mất tích khi đi lễ nhà thờ ở TP.HCM

Một người dân sống tại thị xã Bến Cát (Bình Dương) thấy Yến làm việc tại quán karaoke liền báo cho người chủ. Chủ quán sau đó đã chở cô gái 17 tuổi về bàn giao cho gia đình.

Ngày 28/8, trao đổi với Zing, bà Huỳnh Ngọc Liên (51 tuổi, ngụ quận Bình Tân) cho biết sau gần 2 tháng mất tích khi đi lễ nhà thờ ở quận 6 (TP.HCM), con gái Dương Kim Yến (17 tuổi) đã về với gia đình.

Đã tìm thấy cô gái 17 tuổi mất tích khi đi lễ nhà thờ ở TP.HCM-1
Gia đình đã tìm được Yến sau gần 2 tháng cô gái này đi làm tại Bình Dương. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo bà Liên, sau khi báo đài đăng thông tin gia đình tìm con, một người dân sống tại thị xã Bến Cát (Bình Dương) thấy Yến làm việc tại quán karaoke liền báo cho người chủ.

Chủ của quán karaoke này đã chở Yến về lại nhà ở quận Bình Tân và bàn giao cho gia đình.

Qua trao đổi với con gái, bà Liên cho biết ngày 10/7, khi đến nhà thờ ở quận 6, Yến được bạn đến chở về Bình Dương chơi. Sau đó, người bạn đã giới thiệu Yến làm nhân viên phục vụ tại một quán karaoke gia đình.

"Con gái về nhà tôi mừng quá. Sức khỏe Yến tốt. Tôi không cho con gái đi Bình Dương làm việc nữa. Những ngày tới, nếu con gái thích đi làm, tôi sẽ tìm việc cho con tại TP.HCM”, bà Liên nói.

Trước đó, ngày 10/7, bà Liên lấy xe máy chở con gái từ nhà trên đường Tân Hòa Đông (phường Bình Trị Đông) đến nhà thờ ở quận 6 để đi lễ. Khi quay trở lại đón thì không thấy con gái đâu.

Bà được một số người quen cho biết con gái khi đến nhà thờ không vào dự lễ mà quay trở ra, vào quán game phía đối diện. Khi tới điểm kinh doanh trò chơi điện tử trên, người phụ nữ nhận thông tin con gái trước đó có ngồi chơi một lúc rồi bỏ đi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/da-tim-thay-co-gai-17-tuoi-mat-tich-khi-di-le-nha-tho-o-tphcm-post1349934.html

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.