“Dàn âm thanh 6 tỷ” trong quán karaoke của Phúc XO chỉ là hàng Trung Quốc giá rẻ, ô tô mạ vàng cũng đi thuê về chạy

Sau khi bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng và tàng trữ chất ma túy", cơ quan công an tiết lộ dàn âm thanh được Phúc XO cho là mua 6 tỷ, chỉ là hàng Trung Quốc giá rẻ.

Sau khi bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng và tàng trữ chất ma túy", cơ quan công an tiết lộ dàn âm thanh được Phúc XO cho là mua 6 tỷ, chỉ là hàng Trung Quốc giá rẻ.

Trưa 12/4, lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết, hiện đang điều tra, giám định một số tài sản của Phúc XO sau khi xác định một số là đồ giả.

Theo một lãnh đạo Công an TP.HCM, riêng phòng karaoke thượng hạng, Phúc XO từng nói rằng đầu tư dàn âm thanh thiết bị sang trọng, hiện đại lên đến 6 tỷ đồng chỉ là giả, những thiết bị này được nhập từ Trung Quốc và giá rất rẻ.

Dàn âm thanh 6 tỷ” trong quán karaoke của Phúc XO chỉ là hàng Trung Quốc giá rẻ, ô tô mạ vàng cũng đi thuê về chạy-1Phòng karaoke được cho là đầu tư 6 tỷ của Phúc XO chỉ là hàng Trung Quốc.

Ngoài ra, chiếc ô tô màu vàng được Phúc XO thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển, 6 chiếc xe máy mang biển số "ngũ quý" đều đeo biển giả, đã bị cà lại số máy, số khung. Chưa thể xác định được chủ nhân nên công an đã cho giám định.

Dàn âm thanh 6 tỷ” trong quán karaoke của Phúc XO chỉ là hàng Trung Quốc giá rẻ, ô tô mạ vàng cũng đi thuê về chạy-2
Ô tô vàng được Phúc thuê gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển.

Trước đây Phúc từng "khoe khoang" trên mạng rằng mình mua xe có biển số ngũ quý từ lúc biển số mới ra. Riêng chiếc tay ga biển số 9.9999, Phúc từng nói rằng nhập nguyên chiếc từ Ý và phải mất cả năm mới có biển số này.

Như đã đưa tin, rạng sáng 10/4, lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện nhiều thanh niên đang phê ma túy trong điểm kinh doanh karaoke XO trên đường Trường Chinh (quận 12, TP.HCM).

Dàn âm thanh 6 tỷ” trong quán karaoke của Phúc XO chỉ là hàng Trung Quốc giá rẻ, ô tô mạ vàng cũng đi thuê về chạy-3
Công an khám xét nhà của "Phúc XO" sau khi bị tạm giữ.

Chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM đã đến căn nhà ba tầng ở huyện Hóc Môn để thực hiện việc khám xét. Theo người dân xung quanh, căn nhà này là của bố mẹ ruột Phúc đang ở. Hiện "Phúc XO" tên thật là Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ quận 12) đang bị cơ quan chức năng tạm giữ để làm rõ hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ chất ma túy tại quán karaoke XO trên đường Trường Chinh, quận 12.

Theo Helino 


Phúc XO bị bắt

bắt Phúc XO

Phúc XO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.