Dàn 'chân dài', MC, á hậu… khai bán dâm giá 'khủng' như thế nào?

Các chân dài, MC, á hậu… bán dâm khai nhận, được "tú ông" Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, doanh nhân… với giá lên tới gần 10.000 USD/lượt.

Tại cơ quan công an, các chân dài, MC, á hậu… bán dâm khai nhận, được "tú ông" Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, doanh nhân, những người có tiếng… với giá lên tới gần 10.000 USD/lượt.

Ngày 4.9, liên quan đến vụ triệt phá đường dây bán dâm với dàn chân dài, MC, á hậu… “khủng” nhất Việt Nam như đã thông tin, Công an TP.HCM đã tạm giữ nhóm đối tượng Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM), T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TP.HCM, là MC hiện là sinh viên) cùng 2 chân dài khác cũng là sinh viên. Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý với 1 số đối tượng khác.

Bước đầu, tại cơ quan công an, dàn chân dài, MC, Á Hậu… bán dâm “khủng” nhất Việt Nam đã khai nhận, toàn bộ hành vi. Theo đó, các chân dài được "tú ông” Dũ điều tới các khách sạn để bán dâm cho khách.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt.

Với hai chân dài ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

Đáng nói, các cô gái đều được “tú ông” Dũ điều tới để bán dâm cho khách và “tú ông” sẽ ra giá với các đại gia, doanh nhân, người có tiền…

Ông trùm cầm đầu đường dây mua bán dâm. Ảnh: C.T

Như đã thông tin, chiều 30.8, trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đồng loạt ập vào kiểm tra hành chính với hai khách sạn nằm ở Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Tại hai khách sạn, công an phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng nói, trong 4 chân dài bán dâm có á hậu T.D. và MC C.V. cùng hai sinh viên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn đọc tiếp theo.

Theo Dân Việt


MC bán dâm

á hậu bán dâm

diễn viên bán dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.