Dân làng bức xúc vây đánh kẻ đòi tiền "bảo kê" máy gặt lúa

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân đang vây đánh một nam thanh niên giữa cánh đồng.

Bức xúc vì nhóm côn đồ "bảo kê" máy gặt lúa mang theo nhiều tuýp sắt, dao kiếm kéo tới dọa không cho đưa máy gặt xuống đồng, người dân ở Thanh Hóa đã vây đánh và giao nộp 1 nam thanh niên không kịp chạy cho công an.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều người dân đang vây đánh một nam thanh niên giữa cánh đồng.

Dân làng bức xúc vây đánh kẻ đòi tiền bảo kê máy gặt lúa - Ảnh 1.

Người dân bức xúc vây bắt nhóm "bảo kê" máy gặt lúa và đánh nam thanh niên nhừ tử. Nguồn: Facebook

Theo người đăng tải đoạn clip chia sẻ, nguyên nhân là do nam thanh niên này nằm trong nhóm côn đồ "bảo kê" máy gặt lúa đã cùng đồng bọn mang dao kiếm, tuýp sắt dọa không cho đưa máy gặt lúa xuống đồng.

Hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, một nam thanh niên xăm trổ mặc áo đen, mặt mũi còn dính máu bị người dân trói tay. Bên cạnh đó là một người phụ nữ đang liên tục chỉ tay về phía nam thanh niên này và mắng mỏ, trách nam thanh niên sức dài vai rộng mà đi hà hiếp một người yếu thế, kiếm bát cơm nuôi vợ, nuôi con từ tiền 15 - 20 nghìn đồng gặt lúa thuê cho bà con.

Dân làng bức xúc vây đánh kẻ đòi tiền bảo kê máy gặt lúa - Ảnh 2.

Một trong số nhiều đối tượng côn đồ bị người dân bắt trói và đánh nhừ tử.

Xung quanh nhiều người dân đã trói tay nam thanh niên này để chờ công an đến xử lý.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều bày tỏ bức xúc trước hành động của nam thanh niên trên.

Bạn H.K bức xúc: "Tại sao thanh niên sức dài vai rộng còn dở thói côn đồ đi ức hiếp hộ? Giờ côn đồ còn về tận quê rồi. Tội người nông dân lương thiện".

"Gặt lúa nắng nóng thế này có được mấy chục tiền công mà nỡ nào hà hiếp người ta như vậy. Đúng là không còn tính người, bảo sao người nông dân người ta bức xúc", tài khoản M.G bình luận.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 29/5, chúng tôi đã liên hệ với chính quyền địa phương để xác minh. Một lãnh đạo UBND xã Quảng Trường xác nhận, sau khi tiếp nhận thông tin từ nhân dân bắt giữ một đối tượng, do quá bức xúc lên nhiều người dân cũng lao vào hành hung. Sau đó chính quyền giao cho công an huyện Quảng Xương.

"Theo thông tin ban đầu, đối tượng bị bắt khai ở Đông Vinh (Thanh Hóa) được thuê để đi thu tiền máy gặt", đại diện UBND xã Quảng Trường cho hay.

Cũng liên quan đến vụ việc, phía đại Công an huyện đơn vị đã tiến hành lấy lời khai và đang trong quá trình bắt giữ các đối tượng liên quan.

Theo Thời đại


máy gặt lúa

bảo kê

dân vây đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.