Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19

Vào tối nay 15/5/2020, phố đi bộ hồ Gươm đã chính thức được mở lại. Người dân vô cùng hào hứng khi lại được đến đây hóng mát, vui chơi vào mỗi cuối tuần.

Suốt thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rất nhiều hoạt động đã bị ngưng trệ. Từ ngày 07/02/2020, hoạt động của phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) cũng được tạm dừng để hạn chế lây lan dịch bệnh. Tình hình các con phố nằm trong khu vực phố đi bộ suốt những ngày qua không còn sự nhộn nhịp, tấp nập như trước.

Tuy nhiên, mới vài ngày nay, khi thông tin phố đi bộ hồ Gươm sẽ được mở lại vào ngày 15/5 khiến ai cũng vô cùng háo hức. Vào tối ngày hôm nay, chỉ mới 7 giờ thôi nhưng dân tình đã bắt đầu kéo đến vui chơi tại con khố này.

Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-1


Vào khoảng 7 giờ, người dân bắt đầu kéo đến khu vực phố đi bộ quanh hồ Gươm như phía quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu vực gần phố Tràng Tiền... Lượng người đổ về đang bắt đầu đông dần lên. Ai cũng rất vui vẻ và hào hứng khi phố đi bộ được mở trở lại.

Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-2Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-3Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-4Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-5Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-6


Các hàng quán ăn uống, buôn bán trong khuôn viên phố đi bộ cũng bắt đầu được mở lại. Những hình ảnh quen thuộc của hơn 3 tháng trước lại xuất hiện trở lại.

Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-7


Các hoạt động vui chơi, ca hát... trên phố đi bộ cũng bắt đầu thu hút sự chú ý, tham gia của nhiều người dân.

Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-8Dân tình phấn khởi kéo nhau lên phố đi bộ hồ Gươm sau hơn 3 tháng phải tạm dừng vì dịch Covid-19-9

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/cuoi-cung-thi-da-duoc-mo-lai-pho-di-bo-ho-guom-lai-nhon-nhip-sau-hon-3-thang-phai-tam-dung-cac-hoat-dong-vi-dich-covid-19-22020155194859159.htm

Covid -19

phố đi bộ Hồ Gươm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.