Đang cháy lớn tại tòa nhà dầu khí ở Thanh Hóa, nhiều người mắc kẹt 1 người chết

Chiều tối nay (16/1), tòa nhà dầu khí ở Thanh Hóa bất ngờ cháy dữ dội từ tầng 2. Nhiều người mắc kẹt bên trong và phải phát tín hiệu cầu cứu...

Chiều tối nay (16/1), tòa nhà dầu khí ở Thanh Hóa bất ngờ cháy dữ dội từ tầng 2. Nhiều người mắc kẹt bên trong và phải phát tín hiệu cầu cứu...

Đến 21h, đám cháy cơ bản dập tắt nhưng lửa vẫn âm ỉ ở phía trong tòa nhà dầu khí Thanh Hóa. Thượng tá Nguyễn Hữu Văn, Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa, cho biết đơn vị đã huy động khoảng 150 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ chữa cháy.

Ông Lê Văn Sỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cho biết bệnh viện này tiếp nhận 9 nạn nhân, bao gồm 3 cảnh sát bị ngạt khí từ vụ cháy.

Trong số các bệnh nhân, một phụ nữ tên Nguyễn Thị Thu Hà (25 tuổi) tử vong.

 

Đang cháy lớn tại tòa nhà dầu khí ở Thanh Hóa, nhiều người mắc kẹt 1 người chết-1

 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Gia Hân.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 16/1, hỏa hoạn bùng phát tại tầng 2, tòa nhà dầu khí Thanh Hóa, địa chỉ tại số 38A, đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa.

Chỉ trong ít phút, đám cháy bùng lên dữ dội và lan nhanh sang các khu vực khác. Cảnh sát điều gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

CSGT cũng được huy động để ngăn đường vào khu vực xảy ra cháy.

Lực lượng chức năng dùng xe thang và chia làm nhiều mũi để tiếp cận, liên tục phun nước vào các tầng trên.

Lúc 19h, một người được đưa ra ngoài, chuyển lên xe cứu thương đi cấp cứu.

 

Đang cháy lớn tại tòa nhà dầu khí ở Thanh Hóa, nhiều người mắc kẹt 1 người chết-2

 

Cảnh sát dùng xe thang tiếp cận đám cháy. Ảnh: Gia Hân.

Trên các tầng cao của tòa nhà, một số người dùng đen sáng để phát đi tín hiệu cầu cứu. Cảnh sát đang để tiếp cận để giải cứu họ.

Đến 20h, đám cháy chưa được khống chế.

Tòa nhà Dầu khí Thanh Hóa cao 14 tầng, do Tổng công ty Cổ phần xây lắp dầu khí Việt Nam sở hữu. Công ty này giao tòa nhà cho chi nhánh Thanh Hóa quản lý, sử dụng. Ngoài ngành dầu khí, nhiều đơn vị khác cũng thuê địa điểm để làm việc. Lúc xảy ra cháy có nhiều người đang ở lại làm việc tăng ca dịp Tết Nguyên đán.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chay-lon-tai-toa-nha-dau-khi-thanh-hoa-1-nguoi-chet-post1036884.html

hỏa hoạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.