Đặng Lê Nguyên Vũ khiếu nại vụ bị phát tán clip trên mạng

Clip ghi lại hình ảnh ông Vũ ngồi gật gù tại phiên hòa giải ngày 3/8 được tung lên mạng ảnh hưởng xấu đến cá nhân ông Vũ nên ông gửi đơn khiếu nại lên TAND

Clip ghi lại hình ảnh ông Vũ ngồi gật gù tại phiên hòa giải ngày 3/8 được tung lên mạng ảnh hưởng xấu đến cá nhân ông Vũ. Do đó, ông gửi đơn khiếu nại lên TAND TP.HCM.

Sáng 14/8, TAND TP.HCM  tiến hành buổi hòa giải ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông Vũ mặc quần trắng, mang giày trắng, khoác áo đen, cổ quấn khăn rằn đến tòa. Khi phóng viên ngỏ ý chụp ảnh, ông tươi cười, không né tránh.

Tuy nhiên, bà Thảo không có mặt tại tòa, cử người đại diện và luật sư tham dự.

Tại phiên hòa giải hôm nay, vì bà Thảo không có mặt, do đó, tranh chấp liên quan đến vấn đề con cái chưa được giải quyết. Tòa chỉ cho các bên thương lượng về việc phân chia tài sản.

Ông Vũ tại phiên hòa giải sáng 14/8. Ảnh: Đạt Trương.

Theo chia sẻ của người đại diện Tập đoàn Trung Nguyên, sau phiên hòa giải ngày 3/8 vừa qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh ông Vũ ngồi gật gù được tung lên mạng, ông Vũ cho rằng hành vi này đã xâm phạm đến quyền riêng tư của ông. Do đó, tại phiên hòa giải sáng nay, ông Vũ gửi đơn khiếu nại lên TAND TP.HCM về vụ bị tung clip này.

Trước đó, tại buổi hòa giải ngày 3/8, tòa luân phiên gặp riêng ông Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo, trước khi cho 2 bên gặp nhau để tranh luận và đưa ra những thỏa thuận cuối cùng. Sau cuộc gặp gỡ hơn 1 tiếng, cả hai cùng chấp thuận ly hôn.

Tuy nhiên, hai bên chưa thống nhất các vấn đề cấp dưỡng cho 4 người con chung. Bà Thảo yêu cầu cấp dưỡng nuôi con dựa trên khoảng 20% cổ tức của Tập đoàn cà phê Trung Nguyên nhưng ông Nguyên Vũ không đồng ý. Ngoài ra, việc phân chia tài sản chung vẫn chưa được hai bên thống nhất.

Dự kiến, trong tháng 9, TAND TP.HCM sẽ mở phiên toà giải quyết vụ ly hôn này.

Theo Zing


Đặng Lê Nguyên Vũ

cà phê Trung Nguyên

Lê Hoàng Diệp Thảo

Vua cà phê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.