Đang lo hậu sự cho mẹ, con uống thuốc diệt cỏ tự tử

Trong khi người thân đang chuẩn bị lo lắng công việc hậu sự cho bà Phúc, thì con trai của bà là anh Nga lặng lẽ ra sau nhà uống thuốc cỏ tự tử.

Trong khi người thân đang chuẩn bị lo lắng công việc hậu sự cho bà Phúc, thì con trai của bà là anh Nga lặng lẽ ra sau nhà uống thuốc cỏ tự tử.

Đang lo hậu sự cho mẹ, con uống thuốc diệt cỏ tự tử-1

Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra để xác định nguyên nhân khiến bà Phúc tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể

Ngày 2/10, nguồn tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nguyễn Thị Phúc (SN 1963, trú tại xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin).

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 1/10 người thân và hàng xóm đến nhà anh Nguyễn Hồng Nga (SN 1986 – con trai thứ 2 của bà Phúc) thì phát hiện bà Phúc đang nằm trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng, miệng chảy nhiều máu.

Sau đó, anh Nga cùng với người thân đã đưa mẹ lên bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên, do tình trạng bà Phúc nặng nên bệnh viện đã trả bệnh nhân để người nhà lo hậu sự.

Đến khoảng 20h, trong lúc người thân đang chuẩn bị lo công việc cho bà Phúc, thì anh Nga đã lặng lẽ vào nhà lấy thuốc cỏ uống để tự tử.

Sự việc nhanh chóng được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời, nên đã cứu sống được tính mạng anh Nga. Hiện anh Nga đang tiếp tục được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TPO


uống thuốc cỏ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.