Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương

Sáng 23/7, trao đổi với PV, ông Đào Quang Thảnh, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, vụ tai nạn xác định có 6 người tử vong, 2 người bị thương.

Sáng 23/7, trao đổi với PV, ông Đào Quang Thảnh, Chủ tịch UBND xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, vụ tai nạn xác định có 6 người tử vong, 2 người bị thương.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định 6 người chết trong 2 vụ tai nạn. Ở vụ thứ nhất, nạn nhân là ông Đào Quang Huấn - người dân xã Cộng Hòa. Vụ thứ hai gồm có 5 nạn nhân như sau:

1. Ông Đào Quang Thuận, sinh năm 1961, Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà, xã Kim Thành.

2. Anh Trương Minh Khang, sinh năm 1974 ở thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa xã Kim Thành.

3. Anh Nguyễn Quốc Hoàng, sinh năm 2002 ở thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà xã Kim Thành.

4. Chị Hoàng Thị Em, sinh năm 1985 ở huyện Mai Sơn tỉnh Sơn La.

5. Anh Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1989 ở xã Thanh Hải huyện Thanh Hà. 

Còn các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu nên địa phương chưa xác định được. Hiện tại tất cả các lực lượng chức năng đang tập trung tối đa nguồn lực để giải quyết vụ tai nạn.

Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-1Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-2

Theo báo cáo từ Ban An toàn giao thông tỉnh Hải Dương cho biết, vụ tai nạn xảy ra trên tuyến QL5 đoạn Km 63+300, lối đi sang thôn Tường Vu, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành 

Theo đó, vào khoảng 4h10 sáng 23/7, xe 16 chỗ đã đâm vào người đi đường tại vị trí lối sang Tường Vụ làm 1 người chết. Tiếp đó, một xe tải lưu thông theo hướng Hà Nội – Hải Phòng do tránh xe khác đã đâm vào dải phân cách và va vào 7 người đang tập trung tại vị trí trên, làm chết 5 người và bị thương 2 người. 

Như vậy, Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết tại vị trí trên xảy ra 2 vụ tai nạn, ban đầu xác định làm 6 người chết và 2 người bị thương. 

Hiện nay Ban An toàn giao thông huyện, Công an huyện cùng địa phương đang làm việc tại hiện trường để xác minh thông tin chính xác.

Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-3Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-4Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-5Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-6Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-7Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-8Danh tính các nạn nhân tử vong do ô tô tải lật, đè trúng khi đang đứng chờ sang đường ở Hải Dương-9

Theo Helino


xe tải lật đè chết 5 người

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.