Danh tính Đại úy CSCĐ tỉnh Nam Định dùng tay chèn miệng bé trai trên sân vận động

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nam Định, Đại úy Trần Đức Giảng là người dùng tay chèn miệng bé trai trên sân Thiên Trường vào chiều tối 4/8.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nam Định, Đại úy Trần Đức Giảng là người dùng tay chèn miệng bé trai trên sân Thiên Trường vào chiều tối 4/8.

Bức ảnh hai chiến sỹ cảnh sát cơ động bế cháu bé có dấu hiệu bị co giật tại sân Thiên Trường (TP Nam Định) trong trận đấu giữa Nam Định - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào chiều 4/8 để ra cấp cứu đang nhận được sự chia sẻ nhanh chóng của cộng đồng mạng.

Theo phóng viên Tiến Tuấn (báo Trí Thức Trẻ) và một số cổ động viên cho biết, khoảng phút 70 của trận đấu giữa Nam Định - Hoàng Anh Gia Lai, khán đài B sân Thiên Trường có một phen náo loạn khi phát hiện một cậu bé chừng 4 - 5 tuổi co giật, ngất xỉu.

Ngay lập tức, một chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy bế cậu bé xuống sát đường piste và chuyển cho lực lượng cảnh sát cơ động túc trực phía dưới.

Trong giây phút cấp bách, một chiến sĩ cảnh sát cơ động đã kịp thời lấy ngón tay đưa vào miệng cậu bé để tránh tình trạng nuốt lưỡi. Chiến sĩ cảnh sát này lộ rõ gương mặt đau đớn do cậu bé cắn chặt miệng.

Danh tính Đại úy CSCĐ tỉnh Nam Định dùng tay chèn miệng bé trai trên sân vận động-1
Ảnh: Tiến Tuấn.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nam Định cho biết, sự việc trên xảy ra khi trận bóng giữa CLB Nam Định - HAGL đang diễn ra.

Theo vị này, vào thời điểm đó, Đại úy Trần Đức Giảng, Đại đội trưởng đại đội CSCĐ cùng đồng đội được phân công đảm bảo an ninh trận đấu thì bất ngờ thấy cháu bé trên khán đài có biểu hiện co giật được chuyến xuống.

Khi đó, một thiếu úy CSCĐ bế cháu bé, còn Đại úy Giảng đỡ đầu cháu bé và để ngăn cháu cắn vào lưỡi, Đại úy Giảng đã đưa tay vào miệng cho cháu cắn vào tay mình. Sau đó, hai chiến sỹ đã nhanh chóng đưa cháu tới khu vực y tế của sân bóng để sơ cứu.

Sau khi bàn giao cháu bé cho các cán bộ y tế, hai cán bộ, chiến sỹ cảnh sát cơ động này đã tiếp tục quay trở về vị trí làm việc.

Đến thời điểm hiện tại, theo thông tin phóng viên có được, cậu bé sau khi được cấp cứu kịp thời đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, gia đình đang tiếp tục đưa bé vào bệnh viện để kiểm tra thêm.

Theo Trí Thức Trẻ


CSCĐ

co giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.