Danh tính lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn khi chạy trốn cảnh sát trên phố Hà Nội

Chiều 15/3 trên phố Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), khi công an dừng xe ô tô bán tải biển kiểm soát 29C - 856... để xử lý lỗi dừng đỗ, lái xe đã bất ngờ rồ ga bỏ chạy.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h10 chiều nay 15/3 tại trước số nhà 93 Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, lái xe Lê Tiến D. (sinh năm 1987 ở huyện Ý Yên, Nam Định) điều khiển xe bán tải Ford biển kểm soát 29C-856... bị Công an phường Trương Định kiểm tra lỗi vi phạm "Đỗ nơi có biển cấm đỗ".

Danh tính lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn khi chạy trốn cảnh sát trên phố Hà Nội-1
Lái xe Lê Tiến D. Ảnh: Facebook

Quá trình kiểm tra, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, lái xe đã lên xe nổ máy rồi đâm vào xe công an phường đỗ phía trước và phía sai làm 2 phương tiện bị hư hỏng.

Chưa dừng lại, đối tượng tiếp tục bỏ chạy sang đường Nguyễn Xiển hướng đi Khuất Duy Tiến. Khi xe điều khiển ô tô bỏ chạy, D. đã đâm vào xe mô tô SH của một người dân đi cùng chiều.

Danh tính lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn khi chạy trốn cảnh sát trên phố Hà Nội-2
Xe bán tải buộc phải dừng lại trên Vành đai 3. Ảnh: Facebook

Công an phường Trương Định cùng người dân truy đuổi theo D. đến đường Vành 3 đai trên cao thì xe bán tải va chạm với xe tải đi cùng chiều nên không thể đi được tiếp. Lúc này, người dân đuổi kịp và yêu cầu D. dừng xe.

Bức xúc trước thái độ của lái xe bán tải, người dân đã đập vỡ kính xe hành hung D. khiến công an phải can ngăn. Qua kiểm tra, D. không có nồng độ cồn trong hơi thở.

Công an quận Hai Bà Trưng đã đưa D. đi test ma tuý, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.


CLIP hiện trường vụ việc. Nguồn: Facebook

 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-lai-xe-ban-tai-gay-tai-nan-lien-hoan-khi-chay-tron-canh-sat-tren-pho-ha-noi-a406989.html

tai nạn liên hoàn

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.