Danh tính người đàn ông Thanh Hóa mở tiệc ở cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Lực lượng chức năng đã xác định danh tính người đàn ông mở tiệc trên cao tốc trưa mùng 2 Tết.

Lực lượng chức năng đã xác định danh tính người đàn ông mở tiệc trên cao tốc trưa mùng 2 Tết.

Liên quan đến hình ảnh một gia đình thản nhiên mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hôm nay, đại diện Đội CSGT số 1, Cục Cảnh sát giao thông cho biết người đàn ông livestream cảnh ăn uống là H.C.V. (trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

"Nếu anh H.C.V. không tự giác đến làm việc, chúng tôi sẽ gửi giấy mời lên trụ sở làm việc. Đồng thời, đơn vị đã thông báo cho các trạm thu phí trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, trong trường hợp ô tô mang BKS 36A - 090.48 quay trở lại sẽ mời vào làm việc luôn", đại diện Đội CSGT số 1 cho hay.

Gia đình ông H.C.V. ngồi ăn trên làn dừng xe khẩn cấp cao tốc Nội Bài - Lào Cai 

Sau khi người đàn ông này kết thúc livestream trên Facebook, hình ảnh camera giám sát thu về cho biết ô tô trên đã ra khỏi cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại trạm thu phí km237 thuộc địa phận huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Danh tính người đàn ông Thanh Hóa mở tiệc ở cao tốc Nội Bài-Lào Cai-1

Trước đó, vào sáng 6/2, một tài khoản Facebook tên H.V. đăng tải hình ảnh gia đình gồm 4 người thản nhiên ăn uống trên làn dừng xe khẩn cấp cao tốc Nội Bài - Lào Cai và phát trực tiếp hình ảnh lên Facebook.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích, chủ tài khoản Facebook H.V. đã đăng nội dung xin lỗi cộng đồng mạng, tự nhận do bản thân 'đãng trí và lú lẫn' nên đã có hành động phản cảm như vậy.

Theo VietNamNet


cao tốc Nội Bài-Lào Cai

cao tốc


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.