Danh tính phi công tử vong khi bay dù lượn ở Kon Tum

Khoảng khắc phi công gặp sự cố rơi dù lượn xảy ra chỉ trong ít giây khiến nhiều người có mặt tại hiện trường bàng hoàng.

Theo thông tin từ Bệnh viện Kon Tum, sự cố đáng tiếc trong ngày thứ 2 của giải dù lượn ở Kon Tum đã khiến một người tử vong. Theo đó, sáng ngày 23/3, trong lúc chuẩn bị hạ cánh xuống khu đất trống khi kết thúc phần thi, dù lượn của một nam vận động viên đột ngột xoắn lại khiến người này rơi từ trên cao xuống đất.

Thông tin trên báo Thanh Niên cho hay, danh tính của phi công này là anh N.T.A (39 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội). Ngay sau sự cố, lực lượng an ninh, cấp cứu tại chỗ đã có mặt để xử lý, đưa nạn nhân đi bệnh viện. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, người này đã tử vong.

Theo clip người dân ghi lại, trong quá trình hạ cánh, cách mặt đất khoảng 20m, bất ngờ dù lượn của nam phi công bị lệch rồi rất nhanh rơi xuống đất. Toàn bộ sự việc xảy ra chỉ trong ít giây khiến nhiều người có mặt tại hiện trường bất ngờ.

Danh tính phi công tử vong khi bay dù lượn ở Kon Tum-1
Thời khắc nạn nhân gặp sự cố được du khách ghi lại - Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ trên VTC News, bác sĩ Võ Văn Thiện, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết, nạn nhân nhập viện vào khoảng 10 giờ ngày 23/3, trong tình trạng chấn thương sọ não, chấn thương ngực, vỡ xương chậu, dập phổi 2 bên và hôn mê sâu.

Tại đây, các bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, phi công tử vong vào 13h45 cùng ngày.

Ban tổ chức giải dù lượn "Khám phá đại ngàn - Sa Thầy 2024" cũng thông tin, đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh nguyên nhân dẫn sự việc.

Giải dù lượn "Khám phá đại ngàn - Sa Thầy 2024", tổ chức trong 3 ngày 22, 23 và 24/3. Đây là sự kiện nằm trong hoạt động Tuần văn hóa, du lịch tỉnh Kon Tum. Năm nay là lần thứ ba địa phương tổ chức giải, thu hút 127 vận động viên tham dự, trong đó 41 người đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc...

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-phi-cong-tu-vong-khi-bay-du-luon-o-kon-tum-a408141.html

tử vong

Phi công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.