Danh tính tài xế ô tô đâm hàng loạt phương tiện, làm nữ công nhân môi trường tử vong

Vụ tai nạn làm nữ công nhân môi trường tử vong và 2 người khác bị thương.

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông điều khiển xe ô tô tông hàng loạt người trên phố Hà Nội, làm nữ công nhân môi trường tử vong, 2 người khác bị thương.

Liên quan đến vụ việc xe ô tô đâm hàng loạt phương tiện, một nữ công nhân môi trường tử vong, ngày 23/4 công an quận Đống Đa vẫn đang điều tra làm rõ. 

Được biết, vụ tai nạn làm hai người thương vong, trong đó anh Lê Thành Đạt (SN 1997) phải nhập viện cấp cứu. Danh tính nữ công nhân môi trường tử vong được xác định là chị Lê Thị Thu Hà (SN 1977, trú tại Xã Đàn). 

Danh tính tài xế ô tô đâm hàng loạt phương tiện, làm nữ công nhân môi trường tử vong-1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nữ công nhân môi trường tử vong

Vào đêm qua, ngay sau khi lái xe gây tai nạn, nam tài xế này đã bị người dân đuổi bắt rồi bị cảnh sát áp giải về trụ sở Công an quận Đống Đa để tạm giữ. 

Trong sáng 23/4 công an quận Đống Đa đã tiến hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế nói trên. Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát cũng chưa làm việc được với tài xế này, vì có những biểu hiện say xỉn

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định người điều khiển ô tô 29A-784.09 gây tai nạn liên hoàn tông chết nữ nhân viên quét rác tử vong tại đường Láng là Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại 93A- Ngõ 409 Kim Mã, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội). 

Vào 23h đêm qua ông Tuyên điều khiển ô tô 29A-784.09 lư thông trên đường Vĩnh Hồ đã va quẹt nhẹ với 5 xe mô tô. Sau đó, anh Tuyên tiếp tục điều khiển ô tô 29A-784.09 bỏ chạy ra đường Tây Sơn rẽ vào đường Láng đến trước cửa số nhà 220 đường Láng thì đâm vào nữ nhân viên quét rác dẫn đến tử vong tại chỗ. 

Sau đó chiếc xe của ông này tiếp tục di chuyển đâm vào 1 xe máy và một ô tô khác, khi rẽ vào Láng Hạ thì bị người dân đuổi theo vậy bắt. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Tổ quốc


tử vong

tai nạn liên hoàn

công nhân môi trường


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.