Đào hầm rút, hai cha con chết ngạt thảm thương

Thấy hầm rút nước thải đã đầy, hai cha con liền đào một hầm bên cạnh để thông nước qua. Bất ngờ, hai cha con bị ngạt khí tử vong tại chỗ.

Thấy hầm rút nước thải đã đầy, hai cha con liền đào một hầm bên cạnh để thông nước qua. Bất ngờ, khi vừa thông hai hầm với nhau, hai cha con bị ngạt khí tử vong tại chỗ.

Đào hầm rút, hai cha con chết ngạt thảm thương-1

Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân

Trưa 24/4, ông Nguyễn Tất Thắng-Trưởng Công an xã An Phú, Tp.Pleiku cho biết, trên địa bàn thôn 9 thuộc xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc khiến hai cha con trong một gia đình tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Mười (SN 1969) cùng con trai Nguyễn Thanh Sang (SN 1991).

Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Mười làm nghề thu mua cá biển tươi rồi hấp sau đó mang bán.

Thời gian gần đây, gia đình phát hiện hầm rút chứa nước thải trong quá trình hấp cá đã đầy nên ông Mười quyết định đào thêm một hầm rút bên cạnh hầm rút cũ để tăng thêm diện tích chứa nước thải.

Chiều ngày 23/4, sau khi đào xong hầm, ông Mười cầm xà beng đứng ở hầm mới đục lỗ thông qua hầm cũ nhằm mục đích làm cho nước thải bên hầm cũ tràn qua.

Lúc này, bất ngờ ông bị ngạt khí bất tỉnh. Thấy vậy, con trai ông tên Sang ở gần đó đã lao tới kêu lên cầu cứu nhưng không may bị ngã xuống hầm.

Hoảng hốt, vợ ông Mười đến hầm rút tìm kiếm thì phát hiện thi thể của cả hai nên đã hô hoán người dân xung quanh giúp đỡ. Lập tức, chính quyền địa phương cùng người dân đã dùng dây kéo hai cha con ông Mười lên nhưng cả hai đã tử vong.

Công an TP. Pleiku đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Công Lý


tử vong

ngạt khí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.