Đau đớn chưa nguôi vì con trai 7 tuổi vừa qua đời, cặp vợ chồng bàng hoàng khi bị trộm đột nhập lấy mất 300 triệu tiền bảo hiểm và 4 cây vàng

Con trai 7 tuổi vừa mất vì bệnh sốt xuất huyết và được công ty bảo hiểm hỗ trợ hơn 300 triệu đồng. Gia đình chưa kịp đi gửi ngân hàng thì bị kẻ trộm lấy mất.

Mới đây, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra, làm rõ vụ trộm đột nhập vào nhà dân lấy đi nhiều tài sản.


Vừa đau đớn vì mất con, đôi vợ chồng lại bị trộm đột nhập lấy sạch tài sản

Nạn nhân là anh T.V.T (34 tuổi, quê Bến Tre), hiện thuê nhà buôn bán trái cây tại chợ ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Chia sẻ với báo chí, anh T. cho biết, rạng sáng ngày 7/2, anh thức dậy lấy tiền để ở đầu giường để đi chợ Bình Điền lấy trái cây về bán nhưng không thấy.

Kiểm tra hộc tủ, vợ chồng anh T. hoảng hốt khi phát hiện hơn 300 triệu đồng tiền bảo hiểm của con trai 7 tuổi vừa qua đời và hơn 4 cây vàng "không cánh mà bay".

Đau đớn chưa nguôi vì con trai 7 tuổi vừa qua đời, cặp vợ chồng bàng hoàng khi bị trộm đột nhập lấy mất 300 triệu tiền bảo hiểm và 4 cây vàng-1
Camera ghi lại hình ảnh đối tượng đột nhập vào nhà anh T.

"Con trai tôi vừa mất vì bệnh sốt xuất huyết và được công ty bảo hiểm hỗ trợ hơn 300 triệu đồng. Tôi chưa kịp đi gửi ngân hàng thì bị kẻ trộm lấy mất", anh T. chia sẻ.

Ngoài tiền mặt, kẻ gian còn lấy một điện thoại, một laptop và hơn 4 cây vàng mà vợ chồng anh T. tích cóp từ việc mua bán trái cây trong nhiều năm mới có được. Tổng giá trị tài sản hơn 600 triệu đồng.

Theo lời kể của nạn nhân, thời điểm kẻ trộm đột nhập do buôn bán Tết nên cửa nhà không đóng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai, đồng thời trích xuất camera an ninh nhà anh T. và khu vực xung quanh để điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dau-don-chua-nguoi-vi-con-trai-7-tuoi-vua-qua-doi-cap-vo-chong-bang-hoang-khi-bi-trom-dot-nhap-lay-mat-300-trieu-tien-bao-hiem-va-4-cay-vang-16222130212595246.htm

trộm tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.