Đau lòng cả nhà uống thuốc ngủ tự tử

Lực lượng chức năng đến nhà trọ thì phát hiện người vợ cùng 2 con đã tự tử. Người chồng hiện đối mặt với tội "Giết người".

Ngày 26-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Minh Tiến (SN 1991; ngụ xã Mỹ Phước Tây, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) về tội "Giết người".

Quá trình điều tra, vì buồn chuyện gia đình và đang thất nghiệp, Tiến cùng vợ là N.T.K.O. (SN 1992) bàn với nhau uống thuốc sâu và thuốc ngủ để tự tử. Sau 2 lần thuê phòng trọ uống thuốc để tự tử nhưng Tiến cùng O. và 2 con nhỏ (SN 2014 và 2017) đều không chết.

Ngày 13-6, Tiến cùng O. đưa 2 con đến phường Núi Sam (TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) thuê phòng trọ để tiếp tục thực hiện ý định tự tử. Đến đêm 15-6, Tiến cùng O. chia thuốc ngủ ra đưa cho 2 con và 2 vợ chồng cùng uống.

Đến sáng hôm sau, nhân viên nhà trọ kiểm tra phòng vì thấy bất thường nên trình báo công an, khi lực lượng đến thì phát hiện O. cùng 2 con đã tử vong. Riêng Tiến còn thở được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời.

Đau lòng cả nhà uống thuốc ngủ tự tử-1Tang vật thu giữ tại hiện trường

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an thu giữ một số loại thuốc.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/dau-long-ca-nha-uong-thuoc-ngu-tu-tu-2023112614515469.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.