Đây là hình ảnh không có trên tivi vì 5 phút sự cố mất đường truyền trận Việt Nam - UAE làm dân tình sốt hết cả ruột!

Tình hình là tín hiệu trực tiếp từ Dubai của tuyển Việt Nam vs UAE mất mất 5 phút làm ai cũng phát hoảng...

Biết là các bác hóng nhưng 5 phút mất tín hiệu truyền hình từ Dubai chưa về chẳng khác gì 5 tiếng. Nhiều người còn tưởng đã dành cả thanh xuân để tập luyện cổ họng, làm được cả một mâm đồ nhắm, số khác gì lo lắng đội tuyển Việt Nam ghi bàn mà không kịp hô chữ VÀOOOOOOOOOOOO thì phải nói tiếc ơi là tiếc!

Theo nguồn tin từ bà hàng xóm ngay sát SVĐ ở Dubai, Nextmedia đối tác cung cấp tín hiệu trận đấu tại Việt Nam cho biết đang gặp sự cố đường truyền. Vậy nên vào giờ đá bóng thì VTV phải chiếu bình luận.. 

Và đây là hình ảnh bạn không được thấy trên tivi: 

Đây là hình ảnh không có trên tivi vì 5 phút sự cố mất đường truyền trận Việt Nam - UAE làm dân tình sốt hết cả ruột!-1

Hình ảnh không có trong 5 phút vắng mặt đây các bác!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/buc-anh-khong-co-tren-tivi-va-5-phut-su-co-mat-duong-truyen-truc-tiep-tran-viet-nam-uae-lam-dan-tinh-sot-het-ca-ruot-161211506235942849.htm

Worl Cup


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.