Để con trai 8 tuổi chơi một mình ở trung tâm Sài Gòn rồi mất tích, người mẹ khóc ngất đi tìm con

Sau khi dẫn đứa con trai 8 tuổi đến trước tòa nhà của chồng làm việc, chị Trinh để con ở lại đây tự chơi một mình rồi ra về.

Sau khi dẫn đứa con trai 8 tuổi đến trước tòa nhà của chồng làm việc, chị Trinh để con ở lại đây tự chơi một mình rồi ra về. Khoảng 3 tiếng sau, khi người chồng xuống đón con thì phát hiện con đã mất tích liền tá hỏa đi tìm khắp nơi.

Đến chiều ngày 9/1, 3 ngày sau kể từ em Đỗ Trần Anh Hiếu (9 tuổi, quê Vĩnh Long) mất tích bí ẩn, gia đình chị Đỗ Tố Trinh (mẹ Hiếu) vẫn chưa có bất kỳ tin tức nào về đứa con trai của mình.

Theo đơn trình báo của chị Trinh gởi đến chính quyền địa phương, khoảng 17h30 ngày 7/1, chị dẫn em Hiếu đến số nhà 41-43 Trần Cao Vân (phường 6, quận 3) nơi anh Trần Anh Tín (bố của Hiếu) làm việc.

Để con trai 8 tuổi chơi một mình ở trung tâm Sài Gòn rồi mất tích, người mẹ khóc ngất đi tìm con-1
Ai biết thông tin về em Hiếu xin vui lòng giúp gia đình tìm em qua số liên hệ của mẹ em Hiếu.

Tại đây, chị Trinh để Hiếu tự chơi một mình ở khu vực xung quanh, đối diện tòa nhà. Đến 19h30 cùng ngày, anh Tín làm xong việc xuống đón Hiếu thì phát hiện không thấy con trai mình đâu cả.

Hai vợ chồng mới tá hỏa đi hỏi khắp nơi nhưng vẫn không ai biết tung tích của em Hiếu nên vẫn tiếp tục đi tìm con ngay trong đêm. Đến rạng sáng ngày 8/1, hai vợ chồng chị Trinh đến Công an phường 6, quận 3 để trình báo sự việc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 3 đã ra thông báo tìm em Hiếu mất tích với các đặc điểm nhận dạng sau. Em Đỗ Trần Trung Hiếu người gầy, nước da ngăm đen, khi đi Hiếu mặc áo thun màu xanh phía sau có số 77, quần thun màu đỏ, nói giọng miền Nam.

Ai biết được thông tin em Hiếu ở đâu xin vui lòng liên hệ số điện thoại chị Trinh: 0703751854, liên hệ về Công an phường 6, quận 3 hoặc trụ sở công an gần nhất để hỗ trợ tìm em Hiếu.

Theo Thời đại


mất tích

tìm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.