Để lại dòng tin nhắn đau lòng "Con phải đi rồi", nữ sinh mất tích bí ẩn sau bữa tối

Sau khi ăn tối, nữ sinh C.T.N.A (16 tuổi) mất tích bí ẩn, để lại dòng tin nhắn "con xin lỗi mẹ không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con trở nặng rồi".

Sáng 16/3, ông Ngô Đăng Ký, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An) bất ngờ mất tích.

Trước đó, ngày 15/3, sau khi đi học về và dùng cơm tối với gia đình, em A. bỗng nhiên mất tích. Phía gia đình đã tìm kiếm, gọi điện thoại nhiều lần nhưng không có kết quả. Đến 20h53 cùng ngày, gia đình nhận được những dòng tin nhắn đau lòng được cho là của em A. gửi về.

Để lại dòng tin nhắn đau lòng Con phải đi rồi, nữ sinh mất tích bí ẩn sau bữa tối-1

Nữ sinh mất tích gửi tin nhắn về cho gia đình

"Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa", nội dung tin nhắn.

Theo gia đình, em A. đang học lớp 10, trước khi xảy ra sự việc nữ sinh này không có biểu hiện gì khác thường. Được biết, nữ sinh này bị bệnh thận, gia đình cũng đang sắp xếp để đưa cháu đi kiểm tra, điều trị.

"Giờ cháu mất liên lạc, gia đình hết sức lo lắng. Hiện gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng nhanh chóng hỗ trợ để tìm kiếm", bà Lê Thị Hồng (SN 1968, mẹ của N.A.) lo lắng cho biết.

Theo Pháp luật & Bạn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/de-lai-dong-tin-nhan-dau-long-con-phai-di-roi-nu-sinh-mat-tich-bi-an-sau-bua-toi-162221603102650575.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.