Đề nghị hủy bản án phúc thẩm vụ ông lão dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị Viện trưởng VKSND Cấp cao kháng nghị giám đốc thẩm, hủy bản án phúc thẩm vụ ông lão 77 tuổi dâm ô trẻ em.

Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị Viện trưởng VKSND Cấp cao kháng nghị giám đốc thẩm, hủy bản án phúc thẩm vụ ông lão 77 tuổi dâm ô trẻ em.

Ngày 16/5, VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đề nghị Viện trưởng VKSND Cấp cao kháng nghị giám đốc thẩm, hủy bản án phúc thẩm để xét xử lại vụ ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội Dâm ô trẻ em.

De nghi huy ban an phuc tham vu ong lao dam o tre em o Vung Tau hinh anh 1
Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tại phiên tòa phúc thẩm hôm 11/5. Ảnh: N.A.

Ở phiên phúc thẩm vào ngày 11/5, ông Nguyễn Khắc Thủy được TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giảm án từ 3 năm tù giam xuống 18 tháng tù treo.

Theo bản án của TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tại phiên xét xử phúc thẩm, bị cáo Thủy nói không thực hiện hành vi Dâm ô các bé gái như bản cáo trạng và kêu oan.

Trong vụ việc, ông Thủy không thừa nhận dâm ô với bé Hồng (tên được thay đổi). Tuy nhiên, hành vi dâm ô của ông Thủy bị anh trai của bé nhìn thấy và báo bảo vệ chung cư đến can thiệp. HĐXX cho rằng việc ông Thủy dâm ô bé Hồng là có đủ căn cứ để chứng minh nên tòa sơ thẩm tuyên phạt tù là đúng.

Đối với bé Hoàng (tên được thay đổi), vì không có căn cứ quy kết bị cáo thực hiện hành vi dâm ô nên HĐXX chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo.

HĐXX cho rằng, bị cáo là người già phạm tội, bị bệnh huyết áp, Parkison, bản thân từng có nhiều đóng góp cho ngành ngân hàng nên áp dụng các tình tiết giảm nhẹ hình phat. HĐXX tuyên giảm án cho bị cáo từ 3 năm tù xuống 18 tháng tù treo.

De nghi huy ban an phuc tham vu ong lao dam o tre em o Vung Tau hinh anh 2
Phường Nguyễn An Ninh (TP Vũng Tàu), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


dâm ô trẻ em

Nguyễn Khắc Thủy

kháng cáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.