Đêm "sát chủ" với 5 vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội

Đêm 22/4 rạng sáng ngày 23/4 có đến 5 vụ tại nạn xảy ra tại địa bàn Hà Nội trong đó vụ xe điên đâm người bỏ chaỵ tại đường Láng khiến nhiều người phẫn nộ.

Đêm 22/4 rạng sáng ngày 23/4 có đến 5 vụ tại nạn xảy ra tại địa bàn Hà Nội trong đó vụ xe điên đâm người bỏ chaỵ tại đường Láng khiến nhiều người phẫn nộ.

1. Xe “điên” gây tai nạn tại Láng

Khoảng 23h30 đêm qua (22/4), ô tô Hyundai Santafe mang BKS 29A - 784.09 do Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển gây tai nạn liên hoàn trên đường Láng vào lúc 0h cùng ngày, khiến 1 nữ công nhân môi trường tử vong tại chỗ và một người khác bị thương.

Đêm sát chủ với 5 vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội-1

 Xe “điên” gây tai nạn từ Láng rồi bỏ chạy và bị chặn lại ở Láng Hạ

Theo các nhân chứng tại hiện trường, cú tông cực mạnh từ chiếc xe ô tô này đã cuốn nữ công nhân vào gầm, kéo lê nạn nhân đi xa hàng chục mét.

Không chịu dừng lại, chiếc “xe điên” tiếp tục lao đi vun vút rồi húc văng 2 xe máy di chuyển cùng chiều, đâm biến dạng phần đuôi xe ô tô nhãn hiệu Mercedes rồi tăng ga bỏ chạy, để lại phía sau người và các phương tiện nằm ngổn ngang.

2. Tai nạn do xe máy tại Hồ Tây

Đêm sát chủ với 5 vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội-2

 Hiện trường vụ tại nạn (Ảnh: Hội Hà Nội)

Vào khoảng 00h40 tại Trích sài Hồ Tây, 2 thanh niên điều khiển xe máy đâm vào vỉa hè, một ngoài trong đó ngất tại chỗ nhưng đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Theo ghi nhận là không có thương vong.

3. Tai nạn giữa xe ben và xe máy

Đêm sát chủ với 5 vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội-3

 Hiện trường vụ tai nạn tại hầm Kim Liên

Khoảng 23h ngày 22/4, xe tải ben (chưa rõ biển số) lưu thông chiều đường từ Xã Đàn đi Đại Cồ Việt. Khi đến hầm chui Kim Liên (quận Đống Đa) thì va chạm với chiếc xe máy do một thanh niên điều khiển.

Hậu quả tai nạn khiến thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ, phương tiện hư hỏng nặng.

4. Tai nạn tại ngã tư Đào Tấn

Đêm sát chủ với 5 vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội-4

 Xe ô tô va chạm với xe máy tại ngã tư Đào Tấn

Vào khoảng 00h20 ô tô KIA năm chỗ va chạm với một xe tại ngã tư Nguyễn Văn Ngọc- Đào Tấn, khiến người điều khiển xe máy ngã tại chỗ, rách đùi và va chạm phần đầu xuống đường. May mắn là không có thương vong về người, xe máy sau va chạm đã hư hỏng nặng.

5. Tai nạn giữa xe tải và xe máy tại Kim Giang

Đêm sát chủ với 5 vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội-5

Xe máy lao thẳng vào đuôi xe tải khiến người điều khiển bị thương nặng

Vào khoảng 2h sáng ngày 23/4 một người điều khiển xe máy đã lao thẳng vào đuôi xe tải đang đỗ sát vỉa hè tại số 2 Kim Giang, vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng.

6. Va chạm giữa 2 xe máy cùng chiều trên đường Nguyễn Văn Cừ

Đêm sát chủ với 5 vụ tai nạn giao thông ở Hà Nội-6 

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Nguyền Văn Cừ

Khoảng 23h ngày 22/4 trên đường Nguyễn Văn Cừ, 2 xe máy đi cùng chiều đã xảy ra va chạm khiến 1 người bất tỉnh tại hiện trường, ngay sau đó người dân đã đưa đi cấp cứu. Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm xe cộ lưu thông không quá đông nên không có thêm thương vong.

Theo BVPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.