Đến chậm giờ khiến lỡ chuyến bay, hành khách nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không

Do tới muộn nên không được lên máy bay, nam hành khách đã lăng mạ, chửi bới và nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không. Người này sau đó đã bị xử phạt 2 triệu đồng.

Ngày 30/7, Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt nam hành khách tên H.V.T với mức phạt 2 triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Đến chậm giờ khiến lỡ chuyến bay, hành khách nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không-1
Nhà ga T1 Nội Bài, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Dân Trí

Cụ thể, theo thông tin trên Zing News, nam hành khách T. đến Sân bay Nội Bài vào trưa 30/7, do đến cửa khởi hành muộn nên bị từ chối bay. Bất bình vì sự việc trên, anh T. yêu cầu gặp đại diện hãng để giải quyết. 

Trong quá trình làm việc, anh T. đã có hành động to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào nhân viên N.M.P của Hãng hàng không Vietjet Air.

An ninh hàng không Sân bay Nội Bài sau đó đã làm việc và xác định hành khách H.V.T hiện 38 tuổi, thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng. Hành khách này mua vé trên chuyến bay VJ401 từ Hà Nội đi Đà Lạt.

Chuyến bay trên dự kiến cất cánh lúc 10h40 ngày 30/7 nhưng tới 10h50 hành khách H.V.T mới ra cửa khởi hành số 13 tại nhà ga T1, Sân bay Nội Bài. An ninh hàng không sân bay Nội Bài đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.
 

Đến chậm giờ khiến lỡ chuyến bay, hành khách nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không-2
Ảnh minh họa - Nguồn: Zing News

Theo báo Dân Trí, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T số tiền 2 triệu đồng theo quy định của Nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, với hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/den-cham-gio-khien-lo-chuyen-bay-hanh-khach-nho-nuoc-bot-vao-nhan-vien-hang-khong-22020317162939995.htm

nhân viên hàng không


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.