Đến nhà thắp nhang, gã đàn ông hiếp dâm con gái 15 tuổi của người yêu cũ

Luận tới nhà thắp nhang, viếng cha người yêu cũ rồi dùng vũ lực hiếp dâm bé gái 15 tuổi, con gái của tình xưa.

Luận tới nhà thắp nhang, viếng cha người yêu cũ rồi dùng vũ lực hiếp dâm bé gái 15 tuổi, con gái của tình xưa.


Đến nhà thắp nhang, gã đàn ông hiếp dâm con gái 15 tuổi của người yêu cũ-1
Hình minh hoạ. Ảnh: IT

Ngày 19/1, Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà cho biết, vừa tống đạt quyết định bắt tạm giam Lê Ngọc Luận (ngụ TX.Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là em Anh (tên đã thay đổi, 15 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà).

Theo điều tra sơ bộ, trước đây Luận và chị Vy (tên đã thay đổi, ngụ tỉnh Khánh Hoà, là mẹ bé Anh) có quan hệ tình cảm với nhau. Một thời gian, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên đã chia tay.

Mới đây, cha chị Vy mất nên Luận tìm tới viếng và thắp nhang. Thời điểm Luận tới chỉ có bé Anh ở nhà. Sau đó, Luận ngồi trò chuyện với bé gái 15 tuổi rồi dùng vũ lực khống chế bé và hiếp dâm. Dù cho con gái người yêu cũ la hét cầu xin nhưng Luận vẫn không tha. Thực hiện xong hành vi đê tiện, Luận yêu cầu bé không được kể với ai.

Gia đình bé Anh phát hiện cháu có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi và bé kể lại sự việc. Bức xúc gia đình tới công an trình báo.

Công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự gíam hộ của gia đình. Đồng thời, mời Luận lên làm việc và nghi phạm khai nhận như trên.

Theo Trí Thức Trẻ


người yêu cũ

hiếp dâm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.