Đến trụ sở công an tự thú, người đàn ông bất ngờ tử vong

Một người đàn ông đến trụ sở cơ quan công an để tự thú về hành vi trộm cắp tài sản đã bất ngờ tử vong tại đây.

Một người đàn ông đến trụ sở cơ quan công an để tự thú về hành vi trộm cắp tài sản đã bất ngờ tử vong tại đây.

Đến trụ sở công an tự thú, người đàn ông bất ngờ tử vong-1

Gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho anh Th.

Ngày 15/6, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc một người đàn ông nghi trộm cắp tài sản đã tử vong tại trụ sở Công an TP. Chí Linh.

Danh tính người đàn ông tử vong được xác định là anh Nguyễn Xuân Th. (SN 1979, trú tại thôn Đột Hạ, xã Nam Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Theo gia đình ông Th., có thông tin anh Th. đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của gia đình một người dân ở TP. Chí Linh (Hải Dương) - là người quen với gia đình anh Th. với số tiền và vàng trị giá khoảng 50 triệu đồng vào ngày 9/6. Tuy nhiên, anh Th. không nhận.

Đến khoảng 7h sáng 13/6, anh Th. cùng người nhà đến trụ sở Công an TP. Chí Linh để tự thú. Nhưng đến khoảng 20h tối cùng ngày, gia đình bất ngờ nhận được thông báo anh Th. đã tử vong từ cơ quan công an. Khi người nhà đến nơi thì thi thể anh Th. đã được chuyển vào nhà xác Trung tâm Y tế TP. Chí Linh.

Theo người nhà anh Th., cơ quan công an cho biết, anh Th. chết do tự tử bằng cách dùng dây điện của ấm đun nước dí vào ổ cắm điện tại phòng hỏi cung sau đó dí vào tay và ngực. Tuy nhiên, người nhà không đồng tình với lý giải của Công an TP. Chí Linh.

Chiều 14/6, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, đến sáng 15/6, gia đình vẫn chưa đưa thi thể anh Th. về lo hậu sự.

Được biết, anh Th. là lao động tự do đã lập gia đình, có 2 con và từng bị xử lý hành chính về hành vi trộm cắp.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Báo Giao thông


tử vong

trộm cắp tài sản

tự thú


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.