Đẹp "thần thái" xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ

Để có phong độ thi đấu tốt như thế, Đoàn Văn Hậu có lẽ đã nhận được sự ủng hộ thầm lặng mà to lớn từ chính người mẹ chân chất của mình.

Để có phong độ thi đấu tốt như thế, Đoàn Văn Hậu có lẽ đã nhận được sự ủng hộ thầm lặng mà to lớn từ chính người mẹ chân chất của mình.

Đêm qua, sau chiến thắng 2-1 trước Philippines của đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, người hâm mộ vỡ òa bởi thành tích của đội tuyển nhà. Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu gắn kết, mỗi cá nhân đều đạt được phong độ tốt. Để có được điều này, các cầu thủ của chúng ta đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng triệu người hâm mộ cũng như từ gia đình thân yêu của mình. 

Trong trận đấu tối qua, hình ảnh mẹ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu đứng trên khán đài âu yếm nhìn con đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động. Khi các cầu thủ bước ra sân, ánh mắt của cô Vũ Thị Nụ dường như chứa đựng tất cả niềm tin, sự tự hào về cậu con trai.

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ-1

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ-2

Ánh mắt chứa chan tình yêu, niềm tin và cả sự tự hào mà mẹ của Đoàn Văn Hậu dành cho con trai.

Chẳng những vậy, chiếc áo mà cô đang mặc cũng được nhiều người hâm mộ tinh mắt nhận ra, cô đã từng diện chiếc áo này trong rất nhiều thời điểm, nhất là khi ra sân cổ vũ cho con trai. Chính vì sự giản dị này mà rất nhiều nữ cổ động viên cảm mến "tranh nhau" vào nhận làm con dâu của cô Nụ: "Con chào mẹ chồng ạ!", "Con dâu của mẹ đây mẹ ơi!",... là những bình luận vui vẻ của dân mạng.

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ-3

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ-4

Chiếc áo giản dị này đã được cô Nụ ưu tiên diện mỗi khi đi cổ vũ con trai Đoàn Văn Hậu

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ-5

Tuy nhiên, rất tiếc là Văn Hậu đã có người yêu rồi các chị em nhé!

Nhiều người cho rằng, có thể chiếc áo này mang lại sự may mắn cho con trai nên cô Nụ luôn mặc nó khi theo con đi thi đấu. Nickname N.T.L bình luận: "Đây đơn giản là chiếc áo Mẹ mặc và cảm thấy đem lại sự may mắn nên mỗi khi con ra sân Mẹ lại lấy trong tủ ra và khoác lên để cổ vũ cho con và đội nhà".

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ-6

Đẹp thần thái xem con đá bóng, mẹ Đoàn Văn Hậu khiến triệu người chú ý vì chi tiết lạ-7

Năm 2017, khi báo chí tới thăm nhà, cô Nụ cũng mặc chiếc áo quen thuộc này.

Đoàn Văn Hậu sinh ngày 19/4/1999, sinh ra và lớn lên tại thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh (Hưng Hà, Thái Bình). Hậu là con út trong một gia đình có 2 người con trai. Bố của Hậu là ông Đoàn Quốc Thắng và mẹ là bà Vũ Thị Nụ.

Quê hương của Văn Hậu chỉ nằm cách trung tâm thành phố Thái Bình chỉ gần 20km, nhưng thôn Xuân Lôi là một trong những thôn nghèo nhất nhì của xã Hồng Minh. Người dân ở đây sinh sống bằng nghề nông là chính và gia đình Văn Hậu cũng không ngoại lệ.

Dù gia đình không có điều kiện về kinh tế, nhưng bố mẹ Đoàn Văn Hậu vẫn ủng hộ ước mơ với trái bóng tròn của con trai. Giờ đây, với những thành tích tuyệt vời của Văn Hậu cùng các đồng đội, cha mẹ của anh đã có thể tự hào.

Theo Khám phá


Đội tuyển Việt Nam

Đoàn Văn Hậu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.