'Dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang từng phát ngôn trên trang cá nhân: 'Anh ghét ai, em đánh cùng anh'

Vào thời điểm đầu tháng 3 năm nay, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã đăng tải một bức ảnh cá nhân kèm theo dòng caption: 'Tiền em thiếu, về nợ cùng em. Anh ghét ai, em đánh cùng anh'.

Liên quan đến cái chết thương tâm của bé gái N.TV.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM) do bị 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) bạo hành, trên mạng xã hội thời gian qua cũng lan truyền nhiều thông tin xung quanh cuộc sống của nạn nhân xấu số cũng như các đối tượng có liên quan.

Mới đây, thêm một chi tiết từ chính trang Facebook cá nhân của người mẹ kế 26 tuổi này cũng được những 'thám tử mạng' thi nhau chia sẻ.

Cụ thể, vào thời điểm đầu tháng 3 năm nay, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã đăng tải một bức ảnh cá nhân kèm theo dòng caption: 'Tiền em thiếu, về nợ cùng em. Anh ghét ai, em đánh cùng anh'.

Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang từng phát ngôn trên trang cá nhân: Anh ghét ai, em đánh cùng anh-1

Chia sẻ của 'dì ghẻ' trên trang cá nhân từ hồi tháng 3/2021

Vào thời điểm đăng tải, bức ảnh cũng chỉ được coi là một lời 'thả thính' đơn thuần, thế nhưng sau khi vụ việc bạo hành bé gái 8 tuổi (con của người tình và vợ cũ) bị phanh phui, chia sẻ trên của Trang càng khiến dư luận thêm phần phẫn nộ.

Theo lời chị T.N (một người thân quen với chị Nguyễn Thị H. - mẹ bé V.A) từng có chia sẻ rằng: 'Năm 2020, Thái ngoại tình với Trang, hai đứa nó dồn ép H. đến đường cùng nên H. trầm cảm và làm điều dại dột, đâu đó khoảng thời gian tháng 6/2020.

Lúc này thì tinh thần hoảng loạn, bất chấp vì bị sốc quá. Con Trang quấy thì thôi rồi, nó ngang nhiên quấy phá luôn. Nó cho nó cái quyền qua đối chất và sẵn sàng xử lý luôn như nó nói'. Qua đó có thể phần nào thấy được, không chỉ làm 'tiểu tam' xen vào hạnh phúc của gia đình người khác, Trang còn là người vô cùng ngang ngược, sẵn sàng chà đạp lên tất cả để đạt được mục đích.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, bố ruột bé V.A) và Nguyễn Võ Quỳnh Trang có mối quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng từ tháng 6/2020 tại căn hộ chung cư Saigon Pearl cùng với con gái V.A (8 tuổi, con riêng của Thái).
Trong khoảng thời gian này, Trang thỉnh thoảng có đánh, la cháu V.A. Đến tháng 10/2020, bé V.A phải học online, Thái giao Trang kèm con gái học, Trang thường chửi mắng, đánh đập cháu bằng tay chân, cây gỗ, cây sắt, ống nhựa, roi mây…

Dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang từng phát ngôn trên trang cá nhân: Anh ghét ai, em đánh cùng anh-2
Nguyễn Võ Quỳnh Trang khi bị công an bắt giữ


Riêng ngày 22/12 (ngày cháu gái tử vong), trong khoảng thời gian dài từ 14h đến 18h, Trang đã dùng cây gỗ to dài khoảng 90cm đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán. Trang lấy chân đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái.

Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi bé V.A bị kiệt sức nhưng vẫn bị bắt quỳ học, vừa quỳ học vừa uống nước. Khi bé gái 8 tuổi đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu cháu gái khiến cháu gái bị kiệt sức như muốn đổ gục.

Chưa dừng lại, Trang tiếp tục bắt cháu gái ngồi vào ghế học, khi cháu gái đang ngồi ghế, Trang dùng chân đạp cho cháu gái té ngã và cháu tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, khó thở.

Thấy vậy, Trang đỡ cháu gái ngồi lên chiếc giường trong nhà nhưng cháu không còn sức nên té ngã, sức khỏe lúc này rất yếu. Trang tiếp tục kéo cháu ngồi dậy thì miệng cháu trào ra nước, những chất màu trắng, sau đó bé V.A ngã xuống đất, ngất lịm…

Trang lúc đó mới gọi điện thoại cho người tình về nhà đưa V.A vào viện, thế nhưng cháu bé được xác định đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, vào hôm qua (5/1), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã ra quyết định bổ sung khởi tố vụ án tội 'Giết người' (điều 123 Bộ luật hình sự), khởi tố vụ án tội 'Che giấu tội phạm' (điều 389 Bộ luật hình sự) đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, bố đẻ của bé V.A) vì hành vi bạo hành dã man bé gái 8 tuổi đến tử vong.

Vụ bạo hành này cũng đã được Công an TP. HCM khẳng định sẽ đưa ra xét xử làm án điểm để răn đe toàn xã hội.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/di-ghe-nguyen-vo-quynh-trang-tung-phat-ngon-tren-trang-ca-nhan-anh-ghet-ai-em-danh-cung-anh-av3008394.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.