Đi hưởng tuần trăng mật, chồng tử vong khi cứu vợ đang mang bầu bị sóng biển cuốn trôi

Thấy vợ bị sóng biển cuốn trôi, người chồng chạy ra ứng cứu nhưng do sóng lớn nên cả hai bị nước nhấn chìm.

Thấy vợ bị sóng biển cuốn trôi, người chồng chạy ra ứng cứu nhưng do sóng lớn nên cả hai bị nước nhấn chìm.

Khoảng 16h30 ngày 13/5, vợ chồng chị H.T.T (19 tuổi, xã Nghĩa Thuận, TX. Thái Hòa, Nghệ An) ra bãi biển Quỳnh Nghĩa (huyện  Quỳnh Lưu) tắm mát. Đây là chuyến đi hưởng tuần trăng mật của hai người sau kết hôn 1 tháng, đặc biệt chị T. đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Trong lúc tắm biển, chị T. không may bị sóng cuốn ra xa. Thấy vậy, người chồng đã chạy ra ứng cứu nhưng do gió bất ngờ thổi mạnh cùng sóng lớn nên cả hai bị nước nhấn chìm.

di huong tuan trang mat, chong tu vong khi cuu vo dang mang bau bi song bien cuon troi - 1

Bãi biển Quỳnh Nghĩa - nơi người chồng tử vong khi cứu vợ mang bầu bị sóng cuốn trôi

Khi phát hiện sự việc, anh Hải – người dân địa phương đã vội bơi ra cứu người. Hai vợ chồng chị T. được đưa vào bờ, nhưng người chồng không qua khỏi.

Sau đó chị T. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng dịch tràn màng phổi ngập nước và đang được theo dõi. Riêng thi thể người chồng  được bàn giao cho gia đình.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

tử vong

đuối nước

tuần trăng mật


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.