Đi thắp hương ngày rằm, ô tô 7 chỗ bị tàu hoả tông, 4 người thương vong

Chiếc xe ô tô 7 chỗ bất ngờ bị đoàn tàu khách lao tới đâm vào rồi kéo lên trên đường ray làm 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Trên đường ra nghĩa trang thắp hương cho tổ tiên, chiếc xe ô tô 7 chỗ bất ngờ bị đoàn tàu khách lao tới đâm vào rồi kéo lên trên đường ray làm 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Thông tin từ ông Nguyễn Như Mai, Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h20’ ngày 25/8, trên đường sắt Bắc Nam, đoạn qua địa bàn xóm 3, xã Hưng Mỹ, Hưng Nguyên (Nghệ An).

Theo đó, vào thời điểm trên chiếc xe 7 chỗ biển Nghệ An (chưa rõ danh tính lái xe) chở theo 4 người đi lên nghĩa trang xã Hưng Mỹ để thắp hương cho dòng họ ngày rằm.

Khi đi đến tại đường ngang dân sinh giao cắt giữa đường sắt Bắc Nam và huyện lộ 207 thì bất ngờ bị đoàn tàu khách SE8 lao đến đâm ngang vào xe rồi kéo lê một đoạn khoảng hơn 150m mới dừng lại.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Hậu quả khiến 2 người trên xe tử vong tại chỗ, 2 người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi nhận được tin về vụ tai nạn, người thân của các nạn nhân đã tới hiện trường. Quá đau xót trước cảnh người thân tử nạn trong chiếc xe ô tô bị tàu hỏa đâm nát, một người đàn ông quỳ sụp xuống đường ray tàu gào khóc.

"Người dân chứng kiến đã cảnh báo cho tài xế dừng lại nhưng tài xế vẫn cho xe chạy qua nên bị tàu tông. 4 người trên xe ô tô này là người họ Bùi về quê ở đây để ăn rằm, trên đường ra nghĩa trang thắp hương thì xảy ra tai nạn", ông Mai cho biết.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bẹp dúm, hư hỏng hoàn toàn nằm trước tàu hoả. 

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong là Bùi Ngọc Hùng (SN 1984) và cháu ruột Bùi Đức Thành (SN 1993, trú huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Hai người khác bị thương là cháu Bùi Đức Hoàn (SN 2002) và tài xế Nguyễn Duy Trung (SN 1982).

Theo Dân Việt


tai nạn tàu hỏa

thương vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.