Diễn biến bất ngờ vụ khách sạn tình nhân với cũi sắt, dụng cụ bạo dâm ở Cần Thơ

Chủ nhà nghỉ cho biết từng có thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản nên mong muốn mang mô hình kinh doanh này về Việt Nam.

Chủ nhà nghỉ cho biết từng có thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản nên mong muốn mang mô hình kinh doanh này về Việt Nam.

Sáng 12/8, trao đổi với PV, chủ khách sạn Honey - Houses (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) cho biết, đã hoàn thành cơ bản việc tháo gỡ toàn bộ trang trí, vật dụng được cho là không hợp thuần phong mỹ tục trong 3 ngày theo yêu cầu của Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ.

"Ngành chức năng yêu cầu tháo gỡ thì mình phải chấp hành", chủ khách sạn thông tin với báo trên.

dien bien bat ngo vu khach san tinh nhan voi cui sat, dung cu bao dam o can tho - 1

Hiện, những hình ảnh này không còn xuất hiện trong quảng cáo trên trang facebook của khách sạn

Trước đó, ngày 11/8, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP Cần Thơ cho biết, thanh tra đã kiểm tra khách sạn trên, buộc chủ nhà nghỉ tháo các vật dụng dùng cho hành vi bạo dâm như cũi sắt, sợi sích, còng tay chân, và tranh ảnh không phù hợp, có tính bạo lực.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo VTC News, luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho rằng:

"Khách sạn hay nhà nghỉ du lịch là một trong các loại hình cơ sở lưu trú du lịch, là những cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú, phục vụ ăn uống và các dịch vụ bổ sung khác.

Đây là nơi nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng và là nơi lý tưởng để thực hiện các hoạt động tình dục. Tất cả các hoạt động này đều chịu tác động bởi văn hóa và thể hiện văn hóa của con người".

Theo luật sư Đặng Văn Cường, pháp luật điều chỉnh hành vi con người, định hướng con người tới những hành vi, hoạt động có văn hóa, đảm bảo yếu tố nhân văn, hạn chế bạo lực, xung đột trong xã hội.

Do đó những hành vi có yếu tố kích động bạo lực, làm phương hại đến đạo đức, văn hóa, cộng đồng xã hội, trái thuần phong mỹ tục của dân tộc sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật bao gồm cả các hoạt động kinh doanh, hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng.

dien bien bat ngo vu khach san tinh nhan voi cui sat, dung cu bao dam o can tho - 2

Một trong những phòng VIP tại khách sạn.

Theo luật sư Cường viện dẫn quy định tại Điều 19 Nghị định số 158/2013 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo quy định hành vi treo, trưng bày tranh, ảnh, lịch hay đồ vật khác có nội dung khiêu dâm, kích động bạo lực, đồi trụy tại cơ sở lưu trú du lịch có thể bị phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Hành vi dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sở lưu trú du lịch có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng (Đây là mức phạt tiền đối với cá nhân vi phạm, đối với cùng một hành vi vi phạm mức phạt tiền của tổ chức gấp 2 lần mức phạt tiền đối với cá nhân).

Trước đó một mô hình khách sạn tình nhân mang tên Honey House được quảng cáo theo xu hướng độc và lạ nhất Việt Nam, vừa được khai trương tại Cần Thơ.

Theo đó, khách sạn này có 15 phòng nghỉ dành cho các cặp đôi, mỗi phòng được trang trí theo phong cách khác nhau từ phòng Vip (Vip room), thiên nhiên (Amazon room) cho tới sex và bạo dâm (Fiffy Shades Room ,JAV room. BDSM room).

"Với nhiều phong cách theo xu hướng chủ tôn "độc và lạ", Honey Houses tự tin chinh phục cảm xúc của những quý khách khó tính nhất", lời quảng cáo trên trang web đặt phòng của khách sạn khẳng định.

Đáng chú ý tại những phòng JAV và BDSM, quang cảnh được bài trí như phiên bản của phim 50 sắc thái. Cụ thể giường nệm được sử dụng những gam màu nóng, đặt trong cũi sắt; bao quanh bên ngoài là vách ngăn như sóng sắt nhà tù thời trung cổ kèm theo vô số vật dụng bạo dâm được treo trên tường của phòng nghỉ.

Liên hệ tới số lễ tân của khách sạn, một người phụ nữ xưng là chủ Honey House cho hay, mô hình này mới khai trương được khoảng 10 ngày nay. "Trong 2 ngày tới, có cả đoàn diễn viên đặt 4 phòng để chụp ảnh", người này cho biết.

Khi được hỏi về chất lượng phòng, bà chủ khẳng định: "Ảnh quảng cáo là thực đó không phải 3D đâu. Thậm chí nhìn bên ngoài còn đẹp hơn rất nhiều".

Được biết giá của phòng nghỉ khách sạn này ở mức 600 nghìn đồng/đêm; 700 nghìn đồng/ngày, ghi nhận trên báo Giao thông.

Theo Dân Việt


khách sạn tình nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.