Diễn biến mới nhất vụ bồ nhí bị lột đồ, quỳ gối vì nhắn tin thách thức vợ nhân tình

Sau 2 ngày điều tra, Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã có thông tin chính thức vụ cô gái bị lột đồ giữa đường vì nghi đánh ghen.

Sau 2 ngày điều tra, Công an huyện Yên Phong, Bắc Ninh đã có thông tin chính thức vụ cô gái bị lột đồ giữa đường vì nghi đánh ghen.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị lột quần áo 'dằn mặt' giữa đường vì nghi nhắn tin thách thức vợ nhân tình xảy ra tại xã Đông Thọ (Yên Phong, Bắc Ninh), chiều 19/6, đại tá Vũ Xuân Lộc - Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án và khởi tố 4 bị can về Tội làm nhục người khác (Điều 155, Bộ luật hình sự 2015).

Trước đó (17/6), mạng xã hội lan truyền loạt clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ đánh ghen, lột quần áo cô gái giữa đường. Theo đó, người phụ nữ mặc áo sơ mi trắng – được cho là người vợ liên tục mắng chửi và chỉ tay vào mặt một cô gái vì nghi ngờ cô này cặp bồ với chồng của mình.

Cô nhân tình bị người vợ và nhóm phụ nữ đánh ghen, lột đồ (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, người này đứng phân trần với những người dân xung quanh: “Nó phải xin lỗi cháu và 3 đứa con của cháu. Vì nó, khi cháu có bầu 3 tháng đã bị chồng đánh, 9 tháng cháu đi đẻ nó hẹn chồng cháu đi. Nó còn đến công ty chồng cháu tìm rồi ngủ ở đó”.

Ngoài ra, những người phụ nữ khác được cho là chị gái của anh chồng đi cùng để giúp sức và đánh ghen cô bồ nhí.

Chứng kiến vụ đánh ghen, những người dân có mặt tại đó đã vào can ngăn và giảng hòa nhưng thất bại. Nhóm phụ nữ vẫn mắng chửi, bắt cô bồ phải quỳ gối xin lỗi. Riêng cô nhân tình cúi mặt khóc và im lặng.

Sau màn chửi mắng, người vợ và những người đi cùng đã lao vào kéo “kẻ thứ 3” ra giữa đường. Người giữ tay chân, người lột quần áo mặc cho cô bồ la hét, giãy giụa. Lúc này, người dân đã chạy lại can ngăn và giải thích đánh ghen như vậy là vi phạm pháp luật.

Đến khi người đàn ông xuất hiện, kéo cô nhân tình đứng dậy chạy vào nhà thì nhóm phụ nữ mới chịu dừng lại.

Cô gái bị lột quần áo 'dằn mặt' giữa đường vì nghi nhắn tin thách thức vợ nhân tình

Nghi ngờ cô gái cặp bồ với chồng của mình, người vợ và các chị chồng đã tìm đến tận phòng trọ đánh ghen, lột quần áo để "dằn mặt".

Theo Khám phá


đánh găn

bồ nhí

nhân tình

lột đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.