Diễn biến mới vụ mẹ đẻ con rồi nhét xuống nhà vệ sinh, xong quay vào nhà ngủ tiếp

Hiện công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện để làm rõ sự việc, đồng thời tới đây sẽ đưa người mẹ này đi giám định tâm thần.

Hiện công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện để làm rõ sự việc, đồng thời tới đây sẽ đưa người mẹ này đi giám định tâm thần.

Mới đây, sự việc một bé trai sơ sinh ở Thái Nguyên bị mẹ đẻ rơi trong hố xí, sau đó bà nội phát hiện đưa đi Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu khiến dư luận xôn xao.

Ông Ma Văn Tý – Chủ tịch UBND xã Yên Trạch (Phú Lương, Thái Nguyên) cho biết, hiện ban công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Phú Lương để tiếp tục làm rõ.

“Tính đến thời điểm này, việc cháu bé nằm trong hố xí là có thật. Tuy nhiên, cháu bé bị đẻ rơi xuống đó, hay người mẹ cố tình nhét xuống thì sẽ phải đợi kết luận chính thức từ công an”, ông Tý nói.

Diễn biến mới vụ mẹ đẻ con rồi nhét xuống nhà vệ sinh, xong quay vào nhà ngủ tiếp-1

Cháu bé hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Yên Trạch, mẹ bé sơ sinh không có hồ sơ tâm thần tại địa phương. Tuy nhiên, sắp tới, chắc chắn mẹ bé sẽ phải giám định tâm thần.

Về sức khỏe của cháu bé, ông Tý thông tin: “Hiện cháu bé đã ổn định, chỉ bị tổn thương ở phần mềm, các vết thương hiện đã đóng vảy và đang được các bác sĩ, cùng người nhà chăm sóc”. Được biết, trong ngày hôm nay (28/9), cháu bé sẽ được xuất viện về nhà.

Trước đó, xuất hiện thông tin người mẹ sau khi gây ra sự việc đã bỏ trốn khỏi gia đình, ông Tý cho rằng đây là thông tin không chính xác. “Thời điểm phát hiện sự việc, mẹ bé vẫn ở nhà và sau đó đã lên làm việc với cơ quan chức năng”, lãnh đạo xã Yên Trạch cho hay.

Theo Khám phá


Giám định tâm thần

đẻ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.