Điều tra nghi án chồng giết vợ và bạn thân rồi nhảy sông tự tử vì ghen tuông

Ngày mùng 5 Tết Nguyên đán, do thấy vợ và người bạn thân của vợ có mối quan hệ bất thường nên Hồ đã ra tay sát hại cả 2 người rồi nhảy cầu Hàm Luông tự tử.

Ngày mùng 5 Tết Nguyên đán, do thấy vợ và người bạn thân của vợ có mối quan hệ bất thường nên Hồ đã ra tay sát hại cả 2 người rồi nhảy cầu Hàm Luông tự tử. Vụ án gây hoang mang dư luận huyện Mỏ Cày Bắc khi cả 2 người phụ nữ bị sát hại.

Ngày 11/2, trao đổi với chúng tôi ông Trương Quang Đức, Trưởng Công an xã Tân Phú Tây (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 người phụ nữ địa phương bị sát hại vào ngày 9/2 (tức mùng 5 Tết Kỷ Hợi).

Điều tra nghi án chồng giết vợ và bạn thân rồi nhảy sông tự tử vì ghen tuông-1

Hai người phụ nữ bị sát hại.

Theo đó, vào ngày 9/2, Trần Thành Hồ (45 tuổi) có mâu thuẫn với vợ là bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây) nên cả hai tranh cãi. Lý do là giữa bà Mễ và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc) có mối quan hệ thân thiết quá mức với nhau.

Vì tức giận, Hồ đã ra tay sát hại cả vợ và người bạn thân của vợ rồi ra cầu Hàm Luông để tự tử nhưng bất thành. Sau đó, Hồ bị cơ quan chức năng bắt tạm giam.

Điều tra nghi án chồng giết vợ và bạn thân rồi nhảy sông tự tử vì ghen tuông-2

Hồ định nhảy cầu Hàm Luông tự tử nhưng bất thành.

Theo công an địa phương, Hồ sinh sống bằng nghề sửa xe máy, bà Mễ chăn nuôi vịt tại địa phương. Trước khi xảy ra án mạng, ông Hổ có đến một quán giải khát ở gần nhà uống nước và buồn chán vì giữa vợ và bà Dung có mối quan hệ hơn mức bạn bè. Sau đó thì sự việc xảy ra khiến mọi người hết sức bất ngờ.

Hiện cái chết của 2 người phụ nữ vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Helino


nhảy cầu tự tử

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.