Điều tra nguyên nhân người đàn ông vừa ra tù, chết bất thường trong nhà nghỉ

Vừa ra tù, người đàn ông đi nhậu cùng bạn bè, nhưng sau đó đã tử vong trong một phòng trọ

Sau hai giờ đồng hồ được bạn chở đến thuê phòng tại nhà trọ ở huyện Long Hồ (Vĩnh Long), người đàn ông 41 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế nằm sấp trên đệm, trên người không mặc áo.

Ngày 6/4, Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang tiếp tục điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế nằm sấp tại phòng trọ 107 nhà trọ Hương Quỳnh (ấp Phước Ngươn A, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ). 

Điều tra nguyên nhân người đàn ông vừa ra tù, chết bất thường trong nhà nghỉ-1
Ông V. được phát hiện tử vong trong phòng trọ. Ảnh: Công an Vĩnh Long

Sự việc xảy ra vào tối 5/4. Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế nằm sấp trên đệm. Các đội nghiệp vụ của Công an huyện Long Hồ và Công an tỉnh Vĩnh Long đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Điều tra nguyên nhân người đàn ông vừa ra tù, chết bất thường trong nhà nghỉ-2

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

 

Qua điều tra ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, nạn nhân được bạn chở đến đây thuê phòng trọ 107 nghỉ. Hai giờ đồng hồ sau, người bạn này đến kêu cửa phòng thì không thấy bạn lên tiếng nên xô cửa bước vào thì phát hiện sự việc. Nạn nhân được xác định là Lê Hoàng Vũ (41 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long).

Vũ vừa ra tù vào sáng cùng ngày, sau đó đi nhậu với một số người bạn và đến thuê phòng thì xảy ra sự việc. Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Trí thức trẻ


phòng trọ

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.